Please use this identifier to cite or link to this item:
https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/44186
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | จรุงกุล บูรพวงศ์ | - |
dc.contributor.author | กุลรวี มโนมัยลาภ | - |
dc.contributor.author | เนตรชนก พิทักษ์ไตรรงค์ | - |
dc.contributor.author | สุจิตรา มงคลเจริญโชค | - |
dc.contributor.other | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะจิตวิทยา | - |
dc.date.accessioned | 2015-07-29T03:30:27Z | - |
dc.date.available | 2015-07-29T03:30:27Z | - |
dc.date.issued | 2555 | - |
dc.identifier.other | Psy 177 | - |
dc.identifier.uri | http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/44186 | - |
dc.description | โครงงานทางจิตวิทยานี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรปริญญาวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2555 | en_US |
dc.description | A senior project submitted in partial fulfillment of the requirements for the Degree of Bachelor of Science in Psychology, Faculty of Psychology, Chulalongkorn University, Academic year 2012 | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en_US |
dc.rights | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en_US |
dc.subject | การสื่อสาร -- แง่จิตวิทยา | en_US |
dc.subject | ความนับถือตนเอง | en_US |
dc.subject | อิทธิพลทางสังคม | en_US |
dc.subject | ความพอใจของผู้บริโภค | en_US |
dc.subject | การตัดสินใจ | en_US |
dc.subject | การสื่อสารระหว่างบุคคล | en_US |
dc.subject | ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล | en_US |
dc.subject | Communication -- Psychological aspects | en_US |
dc.subject | Self-esteem | en_US |
dc.subject | Social influence | en_US |
dc.subject | Consumer satisfaction | en_US |
dc.subject | Decision making | en_US |
dc.subject | Interpersonal communication | en_US |
dc.subject | Interpersonal relations | en_US |
dc.title | อิทธิพลของการสื่อสารแบบบอกต่อทางลบต่อความไม่พึงพอใจในประสบการณ์หลังการบริโภคและในความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล โดยมีความโน้มเอียงในการเปรียบเทียบทางสังคมเป็นตัวแปรกำกับ | en_US |
dc.title.alternative | The effects of negative word of mouth on dissatisfaction in post-consumption experience and interpersonal relationship : the moderating effect of social comparison orientation | en_US |
dc.type | Senior Project | en_US |
dc.email.advisor | Jarungkul.B@chula.ac.th | - |
Appears in Collections: | Psy - Senior Projects |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
kulravee_ma.pdf | 3.23 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.