Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/44698
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorณัฐพล อัสสะรัตน์-
dc.contributor.authorคณพัฒน์ กรีนิกร-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี-
dc.date.accessioned2015-08-22T06:46:28Z-
dc.date.available2015-08-22T06:46:28Z-
dc.date.issued2555-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/44698-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (บธ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2555en_US
dc.description.abstractงานวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาอิทธิพลของคุณภาพการบริการที่มีต่อบุคลิกภาพของแบรนด์พร้อมทั้งทดสอบอิทธิพลแทรกซ้อนของระดับการปฏิสัมพันธ์กับธุรกิจบริการ การศึกษาทำในธุรกิจร้านกาแฟพรีเมี่ยมในเขตกรุงเทพมหานครด้วยวิธีการแจกแบบสอบถาม ข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 359 ตัวอย่าง พบว่า คุณภาพการบริการมีอิทธิพลต่อบุคลิกภาพแบรนด์ในทางบวกและแตกต่างกันตามระดับการปฏิสัมพันธ์ที่ผู้บริโภคมีต่อธุรกิจบริการ ข้อเสนอแนะที่ได้จากงานวิจัยเรื่องนี้ คือ ผู้บริหารสามารถเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับบุคลิกภาพแบรนด์ได้โดยการเน้นย้ำและพัฒนาคุณภาพการบริการ พร้อมทั้งกระตุ้นให้พนักงานมีการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้ามากขึ้นen_US
dc.description.abstractalternativeThis study aims to investigate the influences of service quality on brand personality, and the moderating effects of service encounter. A questionnaire survey with 359 customers of premium coffee shops in Bangkok showed that service quality positively affects brand personality, and the effects are different between different levels of service encounter. The results suggested that managers can strengthen the personalities of their brands by improve service quality, and encourage employees to have more interaction with customers.en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.relation.urihttp://doi.org/10.14457/CU.the.2012.587-
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectการสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์en_US
dc.subjectบริการลูกค้า -- การควบคุมคุณภาพen_US
dc.subjectอุตสาหกรรมบริการ -- การควบคุมคุณภาพen_US
dc.subjectBranding (Marketing)en_US
dc.subjectCustomer services -- Quality controlen_US
dc.subjectService industries -- Quality controlen_US
dc.titleอิทธิพลของคุณภาพการบริการที่มีต่อบุคลิกภาพแบรนด์ในกรณีผู้บริโภคที่มีระดับการปฏิสัมพันธ์กับธุรกิจบริการแตกต่างกันen_US
dc.title.alternativeThe influences of service quality on brand personality for customers with different level of service encounteren_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineบริหารธุรกิจen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.email.advisorNuttapol.A@Chula.ac.th-
dc.identifier.DOI10.14457/CU.the.2012.587-
Appears in Collections:Acctn - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
kanapat_gr.pdf2.06 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.