Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/46820
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorบุษกร เลิศวีระศิริกุล-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์-
dc.date.accessioned2015-10-13T08:02:02Z-
dc.date.available2015-10-13T08:02:02Z-
dc.date.issued2554-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/46820-
dc.description.sponsorshipเงินทุนเพื่อการวิจัยคณะครุศาสตร์en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectการจดบันทึกen_US
dc.subjectการรู้สารสนเทศen_US
dc.subjectการเรียนรู้en_US
dc.titleผลของการใช้สมุดบันทึกการอ่านที่มีต่อผลการเรียนวิชาการใช้ห้องสมุด : รายงานการวิจัยen_US
dc.title.alternativeEffects of reading notebook usage on learning results in 'Library Utilization Subject' as evaluated by students, parents and teachersen_US
dc.typeTechnical Reporten_US
dc.email.authorไม่มีข้อมูล-
Appears in Collections:Edu - Research Reports

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
busakorn_lu.pdf15.29 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.