Arch - Theses : [2180] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 761 to 780 of 2180
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Marina Development Process in Thailand Case Study Phuket Boat Lagoon and Royal Phuket MarinaVikrom Sachabhum
2559ผลกระทบขององค์ประกอบทางการออกแบบแสงประดิษฐ์บริเวณโถงต้อนรับภายในอาคารสำนักงาน กรณีศึกษาสำนักงานออกแบบ กรุงเทพมหานครอังสนา จันทร์แทน
2559ผลกระทบของแสงและสีที่ส่งผลต่อการรับชมภาพวิจิตรศิลป์ภายในหอศิลป์อลิสโรชา จิรจินดาลาภ
2559ปัจจัยที่มีผลต่อการพิจารณาเลือกที่อยู่อาศัยของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินกรณีศึกษา บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)สุภัทรา จันทรจตุรงค์
2559พฤติกรรมการใช้พื้นที่ในห้องพักอาศัยและสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการกรณีศึกษา โครงการยูนิลอฟท์ ศาลายาสุเนตร สงวนวงค์วิจิตร
2559การใช้แสงที่มีสีในการออกแบบแสงสว่างในเขตเมืองเก่า: กรณีศึกษาเมืองเก่าน่าน จังหวัดน่านสิทธิพัฒน์ มีทรัพย์
2559การให้ความสำคัญในการเลือกอยู่อาศัยในสถานที่พักเพื่อการท่องเที่ยวพำนักระยะยาวของชาวสแกนดิเนเวียนในโครงการนอร์ดิคเทอเรส นอร์ดิคพาร์คฮิลล์ และนอร์ดิคเรสสิเด้นท์ราชันย์ ไชยมงคล
2559การเปรียบเทียบการใช้พลังงานของอาคารปฏิบัติการเคมีในมหาวิทยาลัย: กรณีศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมาริสา จิวเวชดำรงค์กุล
2559การปรับปรุงอาคารอนุรักษ์เพื่อการประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตามแนวทางเกณฑ์ Ecovillage และ Home Quality Mark: กรณีศึกษาบ้านหัวลำโพงพัชรี ตรัยวรภัค
2559สภาพการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุที่มีอายุตั้งแต่ 100 ปี ขึ้นไป กรณีศึกษาจังหวัด ขอนแก่น นครราชสีมาและชัยภูมิพสุพงศ์ พูนนาค
2559ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมมือสองรอบสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส:กรณีศึกษาสถานีพร้อมพงษ์ สถานีทองหล่อ สถานีเอกมัย และสถานีพระโขนงประภัสสร กาญจนวุฒิศิษฎ์
2559พฤติกรรมการใช้งานภายในห้องพักและพื้นที่ส่วนกลางของบุคลากรสายวิชาการในหอพักวลัยนิวาส มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์เบญจมาศ อินทรสุวรรณ
2559ความต้องการพื้นที่ในบ้านอยู่อาศัยของผู้มีรายได้สูง กรณีศึกษา กลุ่มอาชีพนักบินพาณิชย์บัณฑิต กิจเยาวสงค์
2559ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกอาคารเรียนเพื่อการศึกษาประเภทกวดวิชาของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา กรณีศึกษา อาคารวรรณสรณ์ พญาไท และ อาคารสยามกิตติ์ สยามสแควร์ธีรภัทร ศุภมิตรเสถียร
2559ประสิทธิภาพการระบายอากาศในคลินิกวัณโรค กรณีศึกษาศูนย์บริการสาธารณสุขในกรุงเทพมหานครณิชาภัทร ดิเรกวัฒนชัย
2559ประสิทธิภาพการดำเนินงานทางการเงินของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ขนาดเล็กและขนาดกลางที่จดทะเบียนในเขตกรุงเทพมหานครณัชชา แจ่มนุช
2559การให้ความสำคัญในการเลือกที่พักอาศัยของชาวอังกฤษที่มาท่องเที่ยวพำนักระยะยาวเมืองพัทยา กรณีศึกษา สมาชิกชมรม PEC และ PCEC เมืองพัทยาจุฑาพร กุมุทพงษ์พานิช
2559ลักษณะสาเหตุและปัญหาในกระบวนการย้ายเข้าอาคารโรงพยาบาล : กรณีศึกษาอาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์นัยนิติ์ วัชรีฤทัย
2559ข้อพิจารณาในการออกแบบสนามเด็กเล่นรูปแบบธรรมชาติวนิดา หนุ่มสุข
2559การดัดแปลงอาคารพาณิชย์เป็นโฮสเทล กรณีศึกษา แอดแวนเจอร์โฮสเทลเบดสเตชั่นโฮสเทล กู๊ดวันโฮสเทลและสุเนต์ตาโฮสเทลอทิดินนทน์ ผาวัน
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 761 to 780 of 2180