Spt - Theses : [662] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 261 to 280 of 662
Issue DateTitleAuthor(s)
2559ผลของความเร็วการไหลของน้ำในอุโมงค์น้ำต่อคลื่นไฟฟ้ากล้ามเนื้อของการว่ายท่าครอว์ลในนักกีฬาว่ายน้ำสมัครเล่นสุรชัย ตาระกา
2559ผลการฝึกการทรงตัวแบบมีรูปแบบและการฝึกแบบสุ่มที่มีต่อความสามารถในการทรงตัวและเวลาที่ใช้ในการเตะของนักกีฬาเทควันโด อายุ 8-12 ปีนภาพร สัญญะวงค์
2559ทักษะการจัดการที่พึงประสงค์ของผู้จัดการทีมฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกอนุสรา รุ่งเรือง
2559แบบจำลองการชกหมัดตรงที่ทรงประสิทธิภาพในกีฬามวยรัตน์ ทองเอี่ยม
2559แรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกกิจกรรมนันทนาการและการส่งเสริมสมรรถนะการทำงานของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินภาคภูมิ ติลกเลิศ
2559ความคาดหวังในคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรีสอร์ทเพื่อสุขภาพของบุคคลวัยทำงาน ในกรุงเทพมหานครวรรณวิษา หนูมา
2559ผลฉับพลันของการฝึกกล้ามเนื้อที่ต้านการทำงานด้วยความหนักที่แตกต่างกันที่มีต่อประสิทธิภาพกล้ามเนื้อหลักที่ทำงานฐิติมา ตรีโสภณสถาพร
2559ความต้องการส่วนประสมทางการตลาดของผู้ใช้บริการสถานลีลาศในเขตกรุงเทพมหานครชญาพิมพ์ อรินหมะพันธ์
2559ปัจจัยทางด้านบุคลิกภาพของนักกีฬาฟุตบอลที่ส่งผลต่อผู้เข้าชมเพศหญิงในการตัดสินใจเข้าชมภายในสนามการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกศรีวรรณ อ่อนละมุล
2559การตอบสนองฉับพลันของพลังและความเข้มข้นของแลคเตทในเลือดต่อวิธีการฝึกพลังอดทนโดยใช้การพักภายในเซ็ทที่แตกต่างกันเมธาวุฒิ พงษ์ธนู
2559ผลของการฝึกเสริมด้วยโปรแกรมไบโอฟีดแบคที่มีต่อระดับความวิตกกังวลและความสามารถในการยิงประตูโทษในกีฬาบาสเกตบอลธีร์ชญาน์ ตันติวรสกุลเวช
2559ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาด 7P's และการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ของพระราชวังจันทน์ จังหวัดพิษณุโลกฉันท์ชนิต เกตุน้อย
2559ผลของการฝึกความมั่นคงแกนกลางลำตัวตามการใช้งานร่วมกับยางยืดที่มีต่อความมั่นคงของแกนกลางลำตัวและเวลาในการว่ายน้ำท่าครอว์ล ระยะ 25 เมตรของนักว่ายน้ำเยาวชนชายชรัณดา แก้วเข้ม
2559การพัฒนารูปแบบการจัดการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมไทยพวนโดยชุมชนชมพูนุท ภาณุภาส
2559ผลของการฝึกแบบสลับช่วงที่ความหนักระดับสูงในสภาวะปริมาณออกซิเจนต่ำที่ความดันบรรยากาศปกติที่มีต่อสมรรถภาพทางแอโรบิกและความทนต่อการเมื่อยล้าในนักกีฬาฟุตบอลเยาวชนรองรัก สุวรรณรัตน์
2559การพัฒนารูปแบบการจัดการการท่องเที่ยวเชิงเกษตรโดยชุมชนศรัญญา ศรีทอง
2016THE EFFECTS OF SPEED AND PATTERNS OF WALKING ON AEROBIC CAPACITY AND CORONARY HEART DISEASE RISK PROFILES IN MIDDLE-AGED OVERWEIGHT AND OBESE INDIVIDUALSSitha Phongphibool
2559ผลของการออกกำลังแบบนิวโรบิกต่อการรู้คิดและซีรัมบีดีเอ็นเอฟในผู้สูงอายุที่มีการรู้คิดปกติและบกพร่องเล็กน้อยภูเบศร์ นภัทรพิทยาธร
2551ปัจจัยที่มีผลต่อการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของเยาวชนไทยจารุเนตร วิเศษสิงห์
2559ผลของการฝึกการออกกำลังกายเพื่อการทรงตัว ที่มีต่อความสามารถในการกระโดดและการทรงตัวในนักกีฬาวอลเลย์บอลเยาวชนหญิงณิชารีย์ อังกาบ
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 261 to 280 of 662