Please use this identifier to cite or link to this item:
https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/61645
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | แคทลียา ศรีแปลก | - |
dc.contributor.other | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์ | - |
dc.date.accessioned | 2019-04-04T06:42:38Z | - |
dc.date.available | 2019-04-04T06:42:38Z | - |
dc.date.issued | 2561 | - |
dc.identifier.uri | http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/61645 | - |
dc.description | มโนทัศน์การสอนแบบนิรนัย -- มโนทัศน์เกี่ยวกับโมบายเลิร์นนิง -- มโนทัศน์เกี่ยวกับแรงจูงใจในการเรียน -- การวิเคราะห์และเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียน -- การวิเคราะห์และเปรียบเทียบแรงจูงใจในการเรียนของนักเรียน | en_US |
dc.description.sponsorship | งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนโดย เงินทุนเพื่อการวิจัย กองทุนคณะครุศาสตร์ ปี 2560 | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en_US |
dc.rights | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en_US |
dc.subject | ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน | en_US |
dc.subject | ภาษาอังกฤษ -- กิจกรรมการเรียนการสอน | en_US |
dc.subject | การเรียนรู้ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ | en_US |
dc.title | ผลของการสอนแบบนิรนัยผ่านการเรียนในบริบทโมบายเลิร์นนิงที่มีต่อผลสัมฤทธิ์และแรงจูงใจในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่มีผลการเรียนต่างกัน : รายงานการวิจัย | en_US |
dc.title.alternative | Effects of deductive learning method in mobile learning environment on english learning achievement and motivation of 4th grade students with different learning abilities | en_US |
dc.type | Technical Report | en_US |
dc.email.author | Cataleeya.Sr@Chula.ac.th | - |
dc.discipline.code | 0804 | en_US |
Appears in Collections: | Edu - Research Reports |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Cataleeya_Sriplaeg_Res_2018.pdf | 2.51 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.