Please use this identifier to cite or link to this item:
https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/61979
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | อมรชัย ตันติเมธ | - |
dc.contributor.advisor | สุภางค์ จันทวานิช | - |
dc.contributor.author | นพดล เจนอักษร | - |
dc.contributor.other | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย | - |
dc.date.accessioned | 2019-05-28T09:00:12Z | - |
dc.date.available | 2019-05-28T09:00:12Z | - |
dc.date.issued | 2537 | - |
dc.identifier.uri | http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/61979 | - |
dc.description | วิทยานิพนธ์ (ค.ด.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2537 | - |
dc.language.iso | th | - |
dc.publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | - |
dc.rights | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | - |
dc.subject | ชำนาญ เจริญเลิศ | - |
dc.subject | ผู้นำทางการศึกษา | - |
dc.subject | อำนาจ (สังคมศาสตร์) | - |
dc.subject | การบริหารการศึกษา | - |
dc.subject | ผู้บริหารส่วนราชการ | - |
dc.subject | Power (Social sciences) | - |
dc.subject | Government executives | - |
dc.title | การใช้อำนาจในการบริหารของผู้นำทางการบริหารการศึกษาไทย : กรณีศึกษาเชิงคุณภาพ | - |
dc.title.alternative | Exercise of administrative power of a Thai educational administration leader : a qualitative case study | - |
dc.type | Thesis | - |
dc.degree.name | ครุศาสตรดุษฎีบัณฑิต | - |
dc.degree.level | ปริญญาเอก | - |
dc.degree.discipline | บริหารการศึกษา | - |
dc.degree.grantor | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | - |
Appears in Collections: | Grad - Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Nopadoi_Ch_front.pdf | 880.12 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Nopadoi_Ch_ch1.pdf | 950.43 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Nopadoi_Ch_ch2.pdf | 2.26 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Nopadoi_Ch_ch3.pdf | 719.8 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Nopadoi_Ch_ch4.pdf | 1.76 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Nopadoi_Ch_ch5.pdf | 5.37 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Nopadoi_Ch_ch6.pdf | 1.71 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Nopadoi_Ch_back.pdf | 2.02 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.