Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/62041
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสุมิตรา อังวัฒนกุล-
dc.contributor.authorณรงค์ ภูมิสวัสดิ์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2019-05-30T10:35:59Z-
dc.date.available2019-05-30T10:35:59Z-
dc.date.issued2529-
dc.identifier.isbn9745672297-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/62041-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2529en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)en_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การทดสอบความสามารถen_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การใช้ภาษาen_US
dc.subjectการทดสอบความสามารถen_US
dc.subjectEnglish -- Study and teaching (Secondary)en_US
dc.subjectEnglish -- Ability testingen_US
dc.subjectEnglish -- Usageen_US
dc.subjectAbility -- Testingen_US
dc.titleการเปรียบเทียบความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษเทคนิค ของนักเรียนโปรแกรมช่างอุตสาหกรรมระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย และระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพen_US
dc.title.alternativeA comparison of teachnical English proficiency of students in technical program at the upper secondary education level and the certificate of vocational education levelen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineมัธยมศึกษาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.email.advisorSumitra.A@chula.ac.th-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Narong_Bh_front.pdf254.9 kBAdobe PDFView/Open
Narong_Bh_ch1.pdf231.74 kBAdobe PDFView/Open
Narong_Bh_ch2.pdf532.11 kBAdobe PDFView/Open
Narong_Bh_ch3.pdf266.92 kBAdobe PDFView/Open
Narong_Bh_ch4.pdf178.91 kBAdobe PDFView/Open
Narong_Bh_ch5.pdf267.71 kBAdobe PDFView/Open
Narong_Bh_back.pdf559.47 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.