Please use this identifier to cite or link to this item:
https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/62488
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ประหยัด หงษ์ทองคำ | - |
dc.contributor.author | วุฒิศักดิ์ สิงหเดโช | - |
dc.contributor.other | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย | - |
dc.date.accessioned | 2019-07-22T03:07:22Z | - |
dc.date.available | 2019-07-22T03:07:22Z | - |
dc.date.issued | 2538 | - |
dc.identifier.isbn | 9746329081 | - |
dc.identifier.uri | http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/62488 | - |
dc.description | วิทยานิพนธ์ (ร.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2538 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อ วัดระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อประสิทธิภาพในการให้บริการของสำนักทะเบียนอำเภอ ผลการวิจัยพบว่า ความพึงพอใจของประชาชนประกอบด้วยปัจจัย 2 ด้าน คือ 1. ปัจจัยด้านภูมิทัศน์ 2. ปัจจัยด้านการให้บริการ จากการวิจัยในภาคสนามโดยใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบโควต้า กลุ่มตัวอย่างมีจำนวน 200 คน แยกเป็น เพศชาย 100 คน เพศหญิง 100 คน ตอบแบบสอบถามที่มีลักษณะแบบปลายเปิดและปลายปิด ซึ่งมความแม่นตรงตามเนื้อหา และมีความแม่นตรงสภาพความเป็นจริง ปรากฎว่าระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง ส่วนระดับความพึงพอใจของประชาชน จำแนกเป็นรายข้อทั้งด้านสภาพภูมิทัศน์ และด้านการให้บริการอยู่ในระดับต่ำ | - |
dc.description.abstractalternative | To measure level of public satisfaction with service efficiency of district registration office in Muang district, Patumthani Province is the purpose of this study. As a survey research with quota sampling of 100 men and 100 women, the study discovers that in general the degree of public satisfaction is moderate. However it is rather low, once classified into environmental and service-related satisfaction. | - |
dc.language.iso | th | - |
dc.publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | - |
dc.rights | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | - |
dc.subject | สำนักทะเบียนอำเภอ | - |
dc.subject | บริการสาธารณะ -- ไทย | - |
dc.subject | การปฏิรูประบบราชการ -- ไทย | - |
dc.subject | การปกครองท้องถิ่น -- ไทย | - |
dc.subject | อำเภอ | - |
dc.subject | Bureau of Registration Administration | - |
dc.subject | Public services -- Thailand | - |
dc.subject | Civil service reform -- Thailand | - |
dc.subject | Local government -- Thailand | - |
dc.title | ความพึงพอใจของประชาชนต่อประสิทธิภาพในการให้บริการ ของสำนักทะเบียนอำเภอ | - |
dc.title.alternative | Public satisfaction with service efficiency of district registration offices | - |
dc.type | Thesis | - |
dc.degree.name | รัฐศาสตรมหาบัณฑิต | - |
dc.degree.level | ปริญญาโท | - |
dc.degree.discipline | การปกครอง | - |
dc.degree.grantor | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | - |
Appears in Collections: | Grad - Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Wuthisak_si_front_p.pdf | 3.03 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Wuthisak_si_ch1_p.pdf | 4.38 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Wuthisak_si_ch2_p.pdf | 3.38 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Wuthisak_si_ch3_p.pdf | 8.4 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Wuthisak_si_ch4_p.pdf | 12.5 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Wuthisak_si_ch5_p.pdf | 3.17 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Wuthisak_si_back_p.pdf | 7.95 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.