Please use this identifier to cite or link to this item:
https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/62949
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ปราณภา โหมดหิรัญ | - |
dc.contributor.other | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์ | - |
dc.date.accessioned | 2019-09-13T02:24:15Z | - |
dc.date.available | 2019-09-13T02:24:15Z | - |
dc.date.issued | 2561 | - |
dc.identifier.uri | http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/62949 | - |
dc.description | มโนทัศน์ที่เกี่ยวกับประชาคมอาเซียน -- มโนทัศน์ที่เกี่ยวกับแนวคิดการสอนภาษาอังกฤษด้วย CLIL -- งานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการจัดการเรียนรู้ด้วยเนื้อหาอาเซียนและแนวคิด CLIL -- การประเมินการเรียนรู้ที่ได้จากโปรแกรมอบรม และการประเมินทัศนคติต่อโปรแกรมอบรม | en_US |
dc.description.sponsorship | งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนจากเงินทุนเพื่อการวิจัย กองทุนคณะครุศาสตร์ ปี 2557 | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en_US |
dc.rights | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en_US |
dc.subject | ครู -- การฝึกอบรม | en_US |
dc.subject | ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน | en_US |
dc.subject | ภาษาอังกฤษ -- กิจกรรมการเรียนการสอน | en_US |
dc.title | ผลของโปรแกรมอบรมครูเพื่อสอนภาษาอังกฤษด้วยเนื้อหาอาเซียนและแนวคิด CLIL ที่มีต่อความรู้ ทัศนคติ และการนำความรู้ไปใช้ในกิจกรรมการสอนภาษาอังกฤษของครูภาษาอังกฤษมัธยมศึกษาสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย : รายงานการวิจัย | en_US |
dc.title.alternative | Effects of teacher training program for teaching english with ASEAN content and CLIL approach on knowledge, attitudes and application of knowledge in the english language teaching of Thailand Local Administration secondary english teachers. | en_US |
dc.type | Technical Report | en_US |
dc.email.author | prannapha.m@chula.ac.th | - |
Appears in Collections: | Edu - Research Reports |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Prannapha_Mo_Res_2561.pdf | 7.74 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.