Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/62949
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorปราณภา โหมดหิรัญ-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์-
dc.date.accessioned2019-09-13T02:24:15Z-
dc.date.available2019-09-13T02:24:15Z-
dc.date.issued2561-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/62949-
dc.descriptionมโนทัศน์ที่เกี่ยวกับประชาคมอาเซียน -- มโนทัศน์ที่เกี่ยวกับแนวคิดการสอนภาษาอังกฤษด้วย CLIL -- งานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการจัดการเรียนรู้ด้วยเนื้อหาอาเซียนและแนวคิด CLIL -- การประเมินการเรียนรู้ที่ได้จากโปรแกรมอบรม และการประเมินทัศนคติต่อโปรแกรมอบรมen_US
dc.description.sponsorshipงานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนจากเงินทุนเพื่อการวิจัย กองทุนคณะครุศาสตร์ ปี 2557en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectครู -- การฝึกอบรมen_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอนen_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- กิจกรรมการเรียนการสอนen_US
dc.titleผลของโปรแกรมอบรมครูเพื่อสอนภาษาอังกฤษด้วยเนื้อหาอาเซียนและแนวคิด CLIL ที่มีต่อความรู้ ทัศนคติ และการนำความรู้ไปใช้ในกิจกรรมการสอนภาษาอังกฤษของครูภาษาอังกฤษมัธยมศึกษาสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย : รายงานการวิจัยen_US
dc.title.alternativeEffects of teacher training program for teaching english with ASEAN content and CLIL approach on knowledge, attitudes and application of knowledge in the english language teaching of Thailand Local Administration secondary english teachers.en_US
dc.typeTechnical Reporten_US
dc.email.authorprannapha.m@chula.ac.th-
Appears in Collections:Edu - Research Reports

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Prannapha_Mo_Res_2561.pdf7.74 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.