Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/66167
Title: ผลของการใช้กระบวนการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ที่มีต่อ การคิดหาเหตุผลเชิงตรรกและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
Other Titles: Effects of using a problem-solving process in mathematics on logical reasoning annd mathematics learning achievement of prathom suksa five students
Authors: ดวงทิพย์ เพ็ชรนิล
Advisors: ประสาร มาลากุล ณ อยุธยา
นิรันดร์ แสงสวัสดิ์
Other author: จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์
Advisor's Email: ไม่มีข้อมูล
Niran.S@Chula.ac.th
Subjects: การแก้ปัญหา
การอ้างเหตุผล
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน
Problem solving
Reasoning
Academic achievement
Mathematics -- Study and teaching (Elementary)
Issue Date: 2544
Publisher: จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Description: วิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2544
Degree Name: ครุศาสตรมหาบัณฑิต
Degree Level: ปริญญาโท
Degree Discipline: จิตวิทยาการศึกษา
URI: http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/66167
ISBN: 9740314406
Type: Thesis
Appears in Collections:Edu - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Duangthip_pe_front_p.pdf798.55 kBAdobe PDFView/Open
Duangthip_pe_ch1_p.pdf781.35 kBAdobe PDFView/Open
Duangthip_pe_ch2_p.pdf2.31 MBAdobe PDFView/Open
Duangthip_pe_ch3_p.pdf872.61 kBAdobe PDFView/Open
Duangthip_pe_ch4_p.pdf737.11 kBAdobe PDFView/Open
Duangthip_pe_ch5_p.pdf824.79 kBAdobe PDFView/Open
Duangthip_pe_back_p.pdf2.52 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.