Statistics
Total Visits
Views | |
---|---|
การพัฒนาแบบจำลองและมาตรวัดคุณค่าตราสินค้าในมุมมองผู้บริโภคสำหรับแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย เพื่อประยุกต์ใช้เชิงการสื่อสารการตลาด | 371 |
Total Visits per Month
January 2024 | February 2024 | March 2024 | April 2024 | May 2024 | June 2024 | July 2024 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
การพัฒนาแบบจำลองและมาตรวัดคุณค่าตราสินค้าในมุมมองผู้บริโภคสำหรับแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย เพื่อประยุกต์ใช้เชิงการสื่อสารการตลาด | 9 | 8 | 6 | 4 | 3 | 5 | 8 |
File Downloads
Views | |
---|---|
8571eb49-f7f2-441b-86cf-a5b14475cae3 | 100 |
Top Country Views
Views | |
---|---|
Thailand | 299 |
United States | 35 |
United Kingdom | 11 |
Japan | 7 |
Vietnam | 5 |
Australia | 2 |
China | 2 |
South Korea | 2 |
Russia | 2 |
Curaçao | 1 |
Top City Views
Views | |
---|---|
Nonthaburi | 184 |
Bangkok | 45 |
Tokyo | 7 |
Boydton | 6 |
Menlo Park | 6 |
Hanoi | 5 |
Wayne | 4 |
Thanyaburi | 3 |
Ban Bat | 2 |
Ban Kaeng | 2 |