Statistics

Total Visits

Views
การพัฒนาแบบจำลองและมาตรวัดคุณค่าตราสินค้าในมุมมองผู้บริโภคสำหรับแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย เพื่อประยุกต์ใช้เชิงการสื่อสารการตลาด 371

Total Visits per Month

January 2024 February 2024 March 2024 April 2024 May 2024 June 2024 July 2024
การพัฒนาแบบจำลองและมาตรวัดคุณค่าตราสินค้าในมุมมองผู้บริโภคสำหรับแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย เพื่อประยุกต์ใช้เชิงการสื่อสารการตลาด 9 8 6 4 3 5 8

File Downloads

Views
8571eb49-f7f2-441b-86cf-a5b14475cae3 100

Top Country Views

Views
Thailand 299
United States 35
United Kingdom 11
Japan 7
Vietnam 5
Australia 2
China 2
South Korea 2
Russia 2
Curaçao 1

Top City Views

Views
Nonthaburi 184
Bangkok 45
Tokyo 7
Boydton 6
Menlo Park 6
Hanoi 5
Wayne 4
Thanyaburi 3
Ban Bat 2
Ban Kaeng 2