Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/72045
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพนม คลี่ฉายา-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะนิเทศศาสตร์-
dc.coverage.spatialไทย-
dc.date.accessioned2021-02-01T04:02:47Z-
dc.date.available2021-02-01T04:02:47Z-
dc.date.issued2560-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/72045-
dc.descriptionแนวคิดด้านเกมส์ -- พฤติกรรม และแรงจูงใจของการเล่นเกมส์ : พฤติกรรมการ(เสพ)ติดเกมส์ ; แรงจูงใจของการเล่นเกมส์ ; การปฏิสัมพันธ์ทางสังคม ; ระยะเวลาการเล่นเกมส์ ; เพศกับประเภทเกมส์ที่เล่น ; ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการเล่นเกมส์ -- การรู้เท่าทันเกมส์ : กรอบการวัดการรู้เท่าทันเกมส์ ; ปัจจัยของการรู้เท่าทันเกมส์ -- การเริ่มต้นรู้จักและเล่นเกมส์ -- พฤติกรรมการเล่นเกมส์ของนักเรียน -- บทบาทและพฤติกรรมในเกมส์ -- แรงจูงใจในการเล่นเกมส์ของนักเรียน -- การวิพากษ์ข้อเสียของการเล่นเกมส์ -- การวิพากษ์ผลกระทบเชิงลบจากการเล่นเกมส์ -- มุมมองประโยชน์ของเกมส์ต่อการใช้ชีวิต -- การแยกแยะเรื่องราวในเกมส์กับชีวิตจริง -- ความรู้เกี่ยวกับธุรกิจการค้าของบริษัทผลิตเกมส์ -- มุมมองด้านดีและด้านเสียของการเล่นเกมส์ -- การตอบสนองต่อการเล่นเกมส์en_US
dc.description.sponsorshipได้รับการสนับสนุนเงินทุนวิจัยจากทุนอุดหนุนการวิจัยจากเงินรายได้ ประเภทเงินอุดหนุนการวิจัยจากรัฐบาล ประจำปีงบประมาณ 2560 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectการติดเกมวิดีโอen_US
dc.subjectเกมคอมพิวเตอร์en_US
dc.subjectเกมอินเทอร์เน็ตen_US
dc.subjectนักเรียนมัธยมศึกษา -- ไทยen_US
dc.titleการรู้เท่าทันเกมส์ของนักเรียนมัธยมศึกษาในประเทศไทย : รายงานการวิจัยen_US
dc.title.alternativeGames literacy of Thai secondary school students : research reporten_US
dc.typeTechnical Reporten_US
dc.email.authorPhnom.K@Chula.ac.th-
Appears in Collections:Comm - Research Reports

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phnom_kl_Res_2560.pdfไฟล์รายงานวิจัยฉบับเต็ม (Fulltext)11.15 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.