Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/73236
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorยุบล เบ็ญจรงค์กิจ-
dc.contributor.authorมนัสสา จินต์จันทรวงศ์-
dc.date.accessioned2021-05-03T05:57:17Z-
dc.date.available2021-05-03T05:57:17Z-
dc.date.issued2543-
dc.identifier.isbn9741306504-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/73236-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (นศ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2543en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.relation.urihttp://doi.org/10.14457/CU.the.2000.43-
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า -- ไทยen_US
dc.subjectการตลาดทางตรง -- ไทยen_US
dc.subjectRelationship marketing -- Thailanden_US
dc.subjectDirect marketing -- Thailanden_US
dc.titleการวิเคราะห์กลยุทธ์การใช้การตลาดเชิงสัมพันธภาพen_US
dc.title.alternativeRelationship marketing strategies analysisen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameนิเทศศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineการโฆษณาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.email.advisoryubol.b@chula.ac.th-
dc.identifier.DOI10.14457/CU.the.2000.43-
Appears in Collections:Comm - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Manassa_ji_front_p.pdfหน้าปก บทคัดย่อ และสารบัญ777.97 kBAdobe PDFView/Open
Manassa_ji_ch1_p.pdfบทที่ 1770.26 kBAdobe PDFView/Open
Manassa_ji_ch2_p.pdfบทที่ 22.13 MBAdobe PDFView/Open
Manassa_ji_ch3_p.pdfบทที่ 3798.23 kBAdobe PDFView/Open
Manassa_ji_ch4_p.pdfบทที่ 42.06 MBAdobe PDFView/Open
Manassa_ji_ch5_p.pdfบทที่ 51.28 MBAdobe PDFView/Open
Manassa_ji_back_p.pdfรายการอ้างอิงและภาคผนวก802.95 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.