Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/73250
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสุจิตรา สวัสดิวงษ์-
dc.contributor.authorภาวิณี อุ่นวัฒนา-
dc.date.accessioned2021-05-03T10:27:31Z-
dc.date.available2021-05-03T10:27:31Z-
dc.date.issued2543-
dc.identifier.isbn9741308744-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/73250-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2543en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.relation.urihttp://doi.org/10.14457/CU.the.2000.44-
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน -- ไทยen_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การพูดen_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การเขียนen_US
dc.subjectEnglish language -- Study and teaching -- Thailanden_US
dc.subjectEnglish language -- Writingen_US
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างกลวิธีการเรียนรู้ภาษากับความสามารถในการพูดและการเขียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพในสถาบันเทคโนโลยีราชมงคลen_US
dc.title.alternativeThe relationships between language learning strategies and abilities in English language speaking, and writing of students at the certificate of vocational education level in Rajamangala Institute of Technologyen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineการสอนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.email.advisorไม่มีข้อมูล-
dc.identifier.DOI10.14457/CU.the.2000.44-
Appears in Collections:Edu - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pawinee_ou_front_p.pdfหน้าปก บทคัดย่อ และสารบัญ803.75 kBAdobe PDFView/Open
Pawinee_ou_ch1_p.pdfบทที่ 1771.77 kBAdobe PDFView/Open
Pawinee_ou_ch2_p.pdfบทที่ 22.27 MBAdobe PDFView/Open
Pawinee_ou_ch3_p.pdfบทที่ 3887.88 kBAdobe PDFView/Open
Pawinee_ou_ch4_p.pdfบทที่ 4808.42 kBAdobe PDFView/Open
Pawinee_ou_ch5_p.pdfบทที่ 5746.43 kBAdobe PDFView/Open
Pawinee_ou_back_p.pdfรายการอ้างอิงและภาคผนวก1.22 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.