Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/73485
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorดวงกมล ชาติประเสริฐ-
dc.contributor.authorวรรัตน์ ทีฆมงคล-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2021-05-24T05:28:13Z-
dc.date.available2021-05-24T05:28:13Z-
dc.date.issued2537-
dc.identifier.issn9745845973-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/73485-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (นศ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2537en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectหนังสือพิมพ์en_US
dc.subjectสื่อมวลชนกับธุรกิจen_US
dc.subjectการประชาสัมพันธ์en_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกจัดทำหนังสือฉบับพิเศษที่แทรกในหนังสือพิมพ์ของผู้บริหารองค์กรธุรกิจและความพึงพอใจใช้ประโยชน์ของผู้อ่านen_US
dc.title.alternativeFactors affecting the decision to publish newspaper supplements of business organization executives and the uses and gratifications of their readersen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameนิเทศศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineการหนังสือพิมพ์en_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.email.advisorDuangkamol.C@chula.ac.th-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Worarat_te_front_p.pdfหน้าปก บทคัดย่อ และสารบัญ1.12 MBAdobe PDFView/Open
Worarat_te_ch1_p.pdfบทที่ 11.35 MBAdobe PDFView/Open
Worarat_te_ch2_p.pdfบทที่ 23.11 MBAdobe PDFView/Open
Worarat_te_ch3_p.pdfบทที่ 3927.32 kBAdobe PDFView/Open
Worarat_te_ch4_p.pdfบทที่ 42.87 MBAdobe PDFView/Open
Worarat_te_ch5_p.pdfบทที่ 51.97 MBAdobe PDFView/Open
Worarat_te_back_p.pdfบรรณานุกรม และภาคผนวก3.13 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.