Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/75269
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorศิริชัย ศิริกายะ-
dc.contributor.authorเปรมศิริ นิมิตรมงคล-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2021-08-27T05:17:14Z-
dc.date.available2021-08-27T05:17:14Z-
dc.date.issued2536-
dc.identifier.isbn9745834343-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/75269-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (นศ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2536en_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เข้าใจถึงปัจจัยที่ส่งผลให้อินซ์เคปสร้างเอกลักษณ์ใหม่ และการใช้สื่อแบบผสมผสานเพื่อการสร้างเอกลักษณ์ของอินซ์เคป ผลการวิจัยพบว่า สื่อมวลชนมีบทบาทสำคัญต่อการสร้างเอกลักษณ์ใหม่ของอินซ์เคป ช่วยให้ภาพลักษณ์ใหม่ของอินซ์เคปเป็นที่รู้จักต่อสาธารณชนและกลุ่มเป้าหมายต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังพบว่าสัญลักษณ์ของอินซ์เคปเป็นส่วนประกอบสำคัญของเอกลัษณ์องค์กร สัญลักษณ์ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนที่บงบอกถึงความมุ่งหมายขององค์กร เพื่อให้พนักงานในองค์กรรู้สึก เป็นส่วนหนึ่งและยังเป็นภาพตัวแทนขององค์กรที่มีคุณภาพส่งผลให้เป็นที่รู้จักและยอมรับของสาธารณชน-
dc.description.abstractalternativeThis study examines the factors which effect Inchcape to create new corporate identity and how to use integrated communication media for the corporate identity implementation. Results indicate that mass media played a major role in implementing Inchcape’s corporate identity and building public and target group awareness on the new corporate identity. Results also show that Inchcape symbol is a key part of corporate identity. A symbol is created to reflect the organization purpose and to build a sense of belongings for its staff as well as to represent consistent standards of quality of the organization and therefore encourage public’s recognition and acceptance.-
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectภาพลักษณ์องค์การen_US
dc.subjectการสื่อสารแบบสื่อประสมen_US
dc.subjectCorporate imageen_US
dc.subjectMultimedia communicationsen_US
dc.titleกลยุทธ์การใช้สื่อแบบผสมผสานเพื่อการสร้างเอกลักษณ์ของอินช์เคปประเทศไทยen_US
dc.title.alternativeIntegrated communication strategy for corporate identity implementation of inchcape Thailanden_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameนิเทศศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineการสื่อสารมวลชนen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.email.advisorไม่มีข้อมูล-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Premsiri_ni_front_p.pdfหน้าปก บทคัดย่อ และสารบัญ901.27 kBAdobe PDFView/Open
Premsiri_ni_ch1_p.pdfบทที่ 1786.44 kBAdobe PDFView/Open
Premsiri_ni_ch2_p.pdfบทที่ 21.64 MBAdobe PDFView/Open
Premsiri_ni_ch3_p.pdfบทที่ 3798.95 kBAdobe PDFView/Open
Premsiri_ni_ch4_p.pdfบทที่ 41.09 MBAdobe PDFView/Open
Premsiri_ni_ch5_p.pdfบทที่ 53.37 MBAdobe PDFView/Open
Premsiri_ni_ch6_p.pdfบทที่ 61 MBAdobe PDFView/Open
Premsiri_ni_ch7_p.pdfบทที่ 7824.87 kBAdobe PDFView/Open
Premsiri_ni_back_p.pdfบรรณานุกรม และภาคผนวก3.83 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.