Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/80547
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชุติมา สุรเศรษฐ-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์-
dc.date.accessioned2022-09-27T09:29:45Z-
dc.date.available2022-09-27T09:29:45Z-
dc.date.issued2564-
dc.identifier.isbn9786165882101-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/80547-
dc.descriptionพิมพ์ครั้งที่ 1en_US
dc.descriptionการปรึกษาเชิงจิตวิทยากับการแก้ปัญหาและการพัฒนาผู้เรียน -- ประวัติความเป็นมาและแนวโน้มของการปรึกษาเชิงจิตวิทยา -- คุณลักษณะและจรรยาบรรณของผู้ให้การปรึกษา -- ทักษะการปรึกษาเชิงจิตวิทยา -- กระบวนการปรึกษาเชิงจิตวิทยา -- ทฤษฎีการปรึกษาเชิงจิตวิทยาที่เน้นอารมณ์ความรู้สึก -- ทฤษฎีการปรึกษาเชิงจิตวิทยาที่เน้นความคิดและเหตุผล -- ทฤษฎีการปรึกษาเชิงจิตวิทยาที่เน้นการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherหน่วยปฏิบัติการวิจัยสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมการศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsหน่วยปฏิบัติการวิจัยสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมการศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,en_US
dc.subjectจิตวิทยาการปรึกษาen_US
dc.subjectการให้คำปรึกษา -- แง่จิตวิทยาen_US
dc.subjectการแนะแนวen_US
dc.titleการปรึกษาเชิงจิตวิทยาสำหรับครูen_US
dc.title.alternativeCounseling psychology for teachersen_US
dc.typeBooken_US
Appears in Collections:Edu - Books

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ISBN_9786165882101.pdfหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ฉบับเต็ม (e-Book)350.24 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.