Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/84635
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorพิมพ์มณี รัตนวิชา-
dc.contributor.authorภควดี ขุนโยธา-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี-
dc.date.accessioned2024-02-05T11:12:32Z-
dc.date.available2024-02-05T11:12:32Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.urihttps://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/84635-
dc.descriptionสารนิพนธ์ (วท.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2566-
dc.description.abstractในปัจจุบันการซื้อขายสินค้าและบริการได้เปลี่ยนไปเนื่องจากพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงของผู้บริโภค ซึ่งผู้บริโภคนั้นมีการใช้ชีวิตที่เร่งรีบมากขึ้นแต่ยังต้องการความสะดวกสบาย สามารถค้นหาและได้รับข้อมูลที่รวดเร็วและถูกต้อง ดังนั้นการซื้อขายผ่านทางช่องทางออนไลน์จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค เนื่องจากการเติบโตของการซื้อขายสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์มีบทบาทที่สำคัญมากขึ้นสำหรับหลายองค์กร การจัดทำเว็บแอปพลิเคชันขององค์กรเองเป็นหนึ่งในวิธีที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการแข่งขันในตลาดธุรกิจออนไลน์ได้ การมีเว็บแอปพลิเคชันสามารถสร้างภาพลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ขององค์กรและเป็นช่องทางการขายที่สำคัญซึ่งสามารถช่วยเพิ่มโอกาสในการขายและสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่ลูกค้าได้อย่างมากขึ้น ระบบต้นแบบที่ได้จากการพัฒนาของโครงการนี้สามารถช่วยให้การดำเนินงานของธุรกิจค้าปลีกกระเบื้องมีประสิทธิภาพมากขึ้น เนื่องจากมีการนำเทคโนโลยีเข้ามาสนับสนุนการดำเนินงานในธุรกิจ อีกทั้งยังปรับภาพลักษณ์ขององค์กรให้มีความทันสมัย มีความน่าเชื่อถือ สร้างความได้เปรียบในการแข่งขันของธุรกิจ รวมไปถึงการเข้าถึงลูกค้าได้หลากหลายและมากยิ่งขึ้น-
dc.description.abstractalternativeDue to shifting consumer behavior, the purchasing and selling of products and services has changed in the modern era. Although consumers' lives are getting faster by the day, they still want convenient, timely, and reliable information. As a result, internet transactions are now a viable option for satisfying customer demands. Since many businesses are becoming more reliant on online transactions, creating their own web applications is a critical strategy for being more competitive in the online business space. A web application can create a distinctive brand for a firm and function as an essential sales channel, increase sales potential and client trust. Using technology to support company operations, the prototype system created for this project has the potential to greatly increase the efficiency of retail tile enterprises. Additionally, it allows for a wider and more varied consumer base and updates the company's image, making it more reliable and competitive.-
dc.language.isoth-
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย-
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย-
dc.subject.classificationComputer Science-
dc.subject.classificationInformation and communication-
dc.subject.classificationComputer science-
dc.titleการใช้การคิดเชิงออกแบบเพื่อพัฒนาเว็บแอปพลิเคชันของธุรกิจค้าปลีกกระเบื้อง-
dc.title.alternativeUsing design thinking to develop web application of tile retail business-
dc.typeIndependent Study-
dc.degree.nameวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต-
dc.degree.levelปริญญาโท-
dc.degree.disciplineเทคโนโลยีสารสนเทศทางธุรกิจ-
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย-
Appears in Collections:Acctn - Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
6482094426.pdf14.88 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.