Statistics

Total Visits

Views
การเปรียบเทียบประสิทธิผลระหว่างการใช้จุดจูงใจเชิงเหตุผลกับจุดจูงใจเชิงอารมณ์ในโฆษณาที่มีเด็กเป็นผู้นำเสนอสาร 607
การเปรียบเทียบประสิทธิผลระหว่างการใช้จุดจูงใจเชิงเหตุผลกับจุดจูงใจเชิงอารมณ์ในโฆษณาที่มีเด็กเป็นผู้นำเสนอสาร 606

Total Visits per Month

January 2024 February 2024 March 2024 April 2024 May 2024 June 2024 July 2024
การเปรียบเทียบประสิทธิผลระหว่างการใช้จุดจูงใจเชิงเหตุผลกับจุดจูงใจเชิงอารมณ์ในโฆษณาที่มีเด็กเป็นผู้นำเสนอสาร 6 7 4 5 2 4 4

File Downloads

Views
e259ae78-458b-4d9a-b12d-f9478a584094 69
cabd2f43-7b03-45de-b7c0-62692b6cffb2 38
a73b9997-588d-470f-85cb-342c63dad76e 32
9a42c0a8-b2bf-4018-90f8-29221fbbc78f 28
f2cb0a9c-c338-4676-99c3-185bb0bde991 27
afeca214-e879-41b6-a3f1-1c86bf4f1f2e 24
8069602b-3d5c-4d62-96ff-a693f9e89751 19

Top Country Views

Views
Thailand 482
Germany 35
Vietnam 26
United States 23
South Korea 10
China 8
Russia 5
United Kingdom 4
Japan 4
Laos 3

Top City Views

Views
Nonthaburi 388
Bangkok 33
Hanoi 26
Huai Khwang 8
Boydton 6
Tokyo 4
Wayne 4
Menlo Park 3
Shenyang 3
Busan 2