Please use this identifier to cite or link to this item:
https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/2031
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สถาบันวิทยบริการ. คณะกรรมการศึกษาความต้องการและความพึงพอใจของผู้รับบริการ | - |
dc.contributor.other | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สถาบันวิทยบริการ | - |
dc.date.accessioned | 2006-08-21T06:18:19Z | - |
dc.date.available | 2006-08-21T06:18:19Z | - |
dc.date.issued | 2546 | - |
dc.identifier.isbn | 9741734042 | - |
dc.identifier.uri | http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/2031 | - |
dc.description.abstract | รายงานการวิจัยผลการประชาสัมพันธ์ (Coverage Index) สถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรณีศึกษา : การประกันคุณภาพสถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดทำโดย คณะกรรมการศึกษาความต้องการและความพึงพอใจของผู้รับบริการ สถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาประเภทของสื่อที่ใช้ในการประชาสัมพันธ์การประกันคุณภาพของสถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ว่าสื่อประเภทใดสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด การวิจัยนี้ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล กลุ่มตัวอย่างประชากรที่ใช้ในการสำรวจคือนิสิตและบุคลากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จำนวนทั้งสิ้น 3,608 คน ได้รับแบบสอบถามกลับคืนมา 1,555 ชุด (ร้อยละ 43.10) สมมุติฐานในการวิจัยคือ ผู้รับบริการส่วนใหญ่ทราบการประชาสัมพันธ์กิจกรรมการประกันคุณภาพของสถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จากป้ายผ้าประชาสัมพันธ์ของสถาบันวิทยบริการ ผลการวิจัยพบว่า ผู้รับบริการส่วนใหญ่ จำนวน 1,016 (ร้อยละ 65.34) เป็นข้าราชการ/พนักงาน ทราบว่าสถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีการประกันคุณภาพ จากป้ายผ้าประชาสัมพันธ์ ซึ่งสอดคล้องกับสมมุติฐานที่ตั้งไว้ | en |
dc.format.extent | 991415 bytes | - |
dc.format.mimetype | application/pdf | - |
dc.language.iso | th | en |
dc.publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en |
dc.rights | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en |
dc.subject | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สถาบันวิทยบริการ | en |
dc.subject | การประชาสัมพันธ์ | en |
dc.subject | ประกันคุณภาพ | en |
dc.title | รายงานการวิจัยผลการประชาสัมพันธ์ (Coverage index) สถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย : กรณีศึกษา การประกันคุณภาพสถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en |
dc.title.alternative | การประกันคุณภาพสถาบันวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en |
dc.type | Technical Report | en |
Appears in Collections: | OAR - Research Reports |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.