Psy - Senior Projects : [338] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 181 to 200 of 338
Issue DateTitleAuthor(s)
2551ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจในรูปลักษณ์ของตนเองและความวิตกกังวลต่อการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นของวัยรุ่นตอนต้นเพศหญิงพงศ์ธร เลิศฤดีพร
2550อิทธิพลของความขัดแย้งกับผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงานต่อพฤติกรรมการทำงานแบบถ่วงความก้าวหน้าธเนศ เตชะภักดีวงศ์
2553ความเครียด การจัดการกับปัญหา และความสุขในนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้าเรียนระดับมหาวิทยาลัยณันทิกา ฉัตรทอง; ประภัสสร ฉันทศิริเวทย์; รัชติญา จำเริญดารารัศมี
2553ความสัมพันธ์ระหว่างการกำกับการแสดงออกของตน สุขภาวะทางจิต และความพึงพอใจในงานของพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งเชษฐพล มานิตย์; ทวินันท์ สีหะสุนนท์
2553อิทธิพลของการประเมินแก่นแท้ของตนเองต่อความผูกใจมั่นในองค์การ โดยมีความพึงพอใจในงานเป็นตัวแปรสื่อ : กรณีศึกษาบริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัดชมภูนุช มุททารัตน์; อดิศร ศักดิ์สูง
2553การพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ด้วยหมากล้อมในนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ณพล นันชัยพฤกษ์; เบญจมาศ ประการภา; วสันต์ ดีมาก
2553ปัจจัยทางจิตวิทยาที่เกี่ยวข้องกับความรังเกียจเดียดฉันท์ต่อผู้หญิงที่วัดโดยตรง และวัดโดยนัยฉวีวรรณ ขันคำ; ศรัญญา จุฬุพงศ์; สุรารักษ์ ไตรประวัติ
2553อิทธิพลของแรงจูงใจใฝ่สัมพันธ์ แรงจูงใจใฝ่ใกล้ชิด การเปิดเผยตนเองและการเห็นคุณค่าในตนเองต่อการใช้แอพพลิเคชั่น "การรับเพื่อน" ในเฟชบุคฐิติภูมิ งามสมจันทร์; ธนาภรณ์ กองพล; เอมิกา รุ่งวานิชการ
2553ผลจากการลิดรอนสิทธิเสรีภาพและการเห็นคุณค่าในตนเองต่อการต่อต้านการโน้มน้าวใจปฐมภัทร คำตา; วรัญญภรณ์ ทวีรุจจนะ; สุชาติ ตัณทนาวิวัฒน์
2553ความสัมพันธ์ระหว่างการประเมินแก่นแท้ของตนเอง ความพึงพอใจในงานและความมีส่วนร่วมในงานของพนักงานดวงกาญจน์ สิหนาทกถากุล; วาริธร อุดมเวช
2553เจตคติต่อผู้มีรสนิยมทางเพศแบบรักร่วมเพศ ในนักเรียนระดับมัธยมศึกษาที่เรียนในโรงเรียนชายล้วน โรงเรียนหญิงล้วนและโรงเรียนสหศึกษาณัฐวรรณ สุสมาธิยากร; กันตินันท์ พงศ์พิพิธธน; ศิโรมณ์ ผุดประภากุล
2553ปัจจัยที่สัมพันธ์กับพฤติกรรมกล้าแสดงออกของนักเรียนไทย : เปรียบเทียบระหว่างนักเรียนไทยในโรงเรียนไทยและโรงเรียนนานาชาติณิชวรรณ ภูมิพานิช; ประภัสรา พูลธิเวทย์; ษัษฎี ศรีสมทรัพย์
2553ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ความสามารถของตนในการสอบเข้ามหาวิทยาลัยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายณัฐินี ณ เชียงใหม่; นริศรา วงศ์รัตน์; รสสุคนธ์ ธิติศักดิ์
2553ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการเผชิญปัญหาและฟันฝ่าอุปสรรค การสนับสนุนทางสังคม กับความเครียดในนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 6รัชนู วรรณา; สกุลรัตน์ แสงจันทร์; สิรินาถ ชวาลตันติพิพัทธ์
2553ความเครียด ความสุข และการได้รับการสนับสนุนทางสังคมระหว่างมารดาที่มีบุตรเป็นออทิสติก และมารดาที่มีบุตรปกติจุฑาทิพย์ ชิวะสุจินต์; นันทวัน งอพา; สุมณฑา สุวรรณธาร
2553ผลของการรับรู้ความสามารถของตนเองด้านภาษาอังกฤษและการรับรู้ความคาดหวังทางสังคม ที่มีต่อลักษณะมุ่งในอนาคตเจษฎา ขมวิเศษ; ปิยะพร บริสุทธิ์
2553บทบาทของการรับรู้ความสามารถในตน การรับรู้ความสามารถในการกำกับตนเองด้านการเรียนและบุคลิกภาพ 5 องค์ประกอบ ในการทำนายการผัดวันประกันพรุ่งณัฐพงศ์ วรเกียรติดำรง; วิศเวศ เจนจินดา; นุชา มนต์ภาณีวงศ์
2553ความสัมพันธ์ของความเครียดในงาน ความผูกพันกับองค์การ และความพึงพอใจในงาน ของพนักงานบริษัทเอกชนพรรณรัตน์ เกิดภาคี; เพ็ญนภา กุลกานต์สวัสดิ์; มณีรัตน์ สุราฤทธิ๋
2553การพัฒนาการตัดสินใจเลือกอาชีพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายชาญวิทย์ พิรุณสาร; ภัททะรินทร์ เตชะสุริยะมณี; สุทธิพร มรรคไพสิฐ
2553ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการอบรมเลี้ยงดูกับความมีวินัยในตนเอง ตามการรับรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นชญานี กาญจโนภาศ; พิมพ์พรรณ หนูวรรณะ; พิมพรรณ เรือนคำ
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 181 to 200 of 338