Statistics
Total Visits
Views | |
---|---|
การพัฒนารูปแบบการออกแบบเลิร์นนิงออบเจ็คบนแท็บเล็ตโดยใช้เกมเป็นฐานที่มีการช่วยเสริมศักยภาพเพื่อส่งเสริมมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ | 1976 |
การพัฒนารูปแบบการออกแบบเลิร์นนิงออบเจ็คบนแท็บเล็ตโดยใช้เกมเป็นฐานที่มีการช่วยเสริมศักยภาพเพื่อส่งเสริมมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ | 129 |
Total Visits per Month
January 2024 | February 2024 | March 2024 | April 2024 | May 2024 | June 2024 | July 2024 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
การพัฒนารูปแบบการออกแบบเลิร์นนิงออบเจ็คบนแท็บเล็ตโดยใช้เกมเป็นฐานที่มีการช่วยเสริมศักยภาพเพื่อส่งเสริมมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ | 15 | 5 | 4 | 8 | 6 | 13 | 2 |
File Downloads
Views | |
---|---|
a694cb12-9f81-49b7-8820-8cac1d23525b | 1788 |
Top Country Views
Views | |
---|---|
Thailand | 1686 |
United States | 117 |
Germany | 32 |
China | 29 |
Japan | 26 |
AP | 8 |
Australia | 8 |
Russia | 6 |
Vietnam | 5 |
Sweden | 4 |
Top City Views
Views | |
---|---|
Nonthaburi | 452 |
Bangkok | 426 |
Menlo Park | 52 |
Huai Khwang | 47 |
Chiang Mai | 34 |
Tokyo | 26 |
Villa Park | 26 |
Chon Buri | 12 |
New York | 12 |
Sansai | 12 |