Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/65954
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorวลัย พานิช-
dc.contributor.authorเยาวลักษณ์ อักษร-
dc.date.accessioned2020-05-24T14:44:06Z-
dc.date.available2020-05-24T14:44:06Z-
dc.date.issued2544-
dc.identifier.isbn9740312039-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/65954-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2544en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.relation.urihttp://doi.org/10.14457/CU.the.2001.593-
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectครูสังคมศึกษา--ไทยen_US
dc.subjectประชาธิปไตย--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)--ไทยen_US
dc.subjectกิจกรรมการเรียนการสอน--ไทยen_US
dc.subjectSocial science teachers--Thailanden_US
dc.subjectDemocracy--Study and teaching (Secondary)--Thailanden_US
dc.subjectActivity programs in education--Thailanden_US
dc.titleการศึกษาบทบาทของครูสังคมศึกษาในการพัฒนาคุณลักษณะประชาธิปไตย ให้แก่นักเรียนระดับมัธยมศึกษา กรุงเทพมหานครen_US
dc.title.alternativeA study on the roles of social studies teachers in developing democratic characteristics among secondary school students, Bangkok Metropolisen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineการสอนสังคมศึกษาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.email.advisorWalai.P@chula.ac.th-
dc.identifier.DOI10.14457/CU.the.2001.593-
Appears in Collections:Edu - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Yaowalak_ag_front_p.pdfหน้าปก บทคัดย่อ และสารบัญ777.79 kBAdobe PDFView/Open
Yaowalak_ag_ch1_p.pdfบทที่ 1776.71 kBAdobe PDFView/Open
Yaowalak_ag_ch2_p.pdfบทที่ 22.77 MBAdobe PDFView/Open
Yaowalak_ag_ch3_p.pdfบทที่ 3724.83 kBAdobe PDFView/Open
Yaowalak_ag_ch4_p.pdfบทที่ 4935.62 kBAdobe PDFView/Open
Yaowalak_ag_ch5_p.pdfบทที่ 5894.16 kBAdobe PDFView/Open
Yaowalak_ag_back_p.pdfรายการอ้างอิงและภาคผนวก1.3 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.