Statistics

Total Visits

Views
นวัตกรรมการวัดการมีส่วนร่วมผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้า 115

Total Visits per Month

January 2024 February 2024 March 2024 April 2024 May 2024 June 2024 July 2024
นวัตกรรมการวัดการมีส่วนร่วมผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้า 0 16 52 14 5 20 8

File Downloads

Views
47f041c7-5b0f-41fc-964a-3b9e932308da 72

Top Country Views

Views
Thailand 84
Japan 7
Australia 3
Malaysia 2
Ireland 1
United States 1

Top City Views

Views
Bangkok 24
Tokyo 7
Nonthaburi 3
Sydney 3
Bung Malaeng 2
Huai Khwang 2
Songkhla 2
Ayutthaya 1
Ban Chang 1
Nakhon Sawan 1