Statistics
Total Visits
Views | |
---|---|
นวัตกรรมการวัดการมีส่วนร่วมผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้า | 115 |
Total Visits per Month
January 2024 | February 2024 | March 2024 | April 2024 | May 2024 | June 2024 | July 2024 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
นวัตกรรมการวัดการมีส่วนร่วมผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้า | 0 | 16 | 52 | 14 | 5 | 20 | 8 |
File Downloads
Views | |
---|---|
47f041c7-5b0f-41fc-964a-3b9e932308da | 72 |
Top Country Views
Views | |
---|---|
Thailand | 84 |
Japan | 7 |
Australia | 3 |
Malaysia | 2 |
Ireland | 1 |
United States | 1 |
Top City Views
Views | |
---|---|
Bangkok | 24 |
Tokyo | 7 |
Nonthaburi | 3 |
Sydney | 3 |
Bung Malaeng | 2 |
Huai Khwang | 2 |
Songkhla | 2 |
Ayutthaya | 1 |
Ban Chang | 1 |
Nakhon Sawan | 1 |