Statistics

Total Visits

Views
การเปรียบเทียบประสิทธิผลระหว่างการใช้จุดจูงใจเชิงเหตุผลกับจุดจูงใจเชิงอารมณ์ในโฆษณาที่มีเด็กเป็นผู้นำเสนอสาร 646
การเปรียบเทียบประสิทธิผลระหว่างการใช้จุดจูงใจเชิงเหตุผลกับจุดจูงใจเชิงอารมณ์ในโฆษณาที่มีเด็กเป็นผู้นำเสนอสาร 607

Total Visits per Month

June 2024 July 2024 August 2024 September 2024 October 2024 November 2024 December 2024
การเปรียบเทียบประสิทธิผลระหว่างการใช้จุดจูงใจเชิงเหตุผลกับจุดจูงใจเชิงอารมณ์ในโฆษณาที่มีเด็กเป็นผู้นำเสนอสาร 4 6 7 8 6 16 1

File Downloads

Views
e259ae78-458b-4d9a-b12d-f9478a584094 70
cabd2f43-7b03-45de-b7c0-62692b6cffb2 38
a73b9997-588d-470f-85cb-342c63dad76e 32
9a42c0a8-b2bf-4018-90f8-29221fbbc78f 28
f2cb0a9c-c338-4676-99c3-185bb0bde991 27
afeca214-e879-41b6-a3f1-1c86bf4f1f2e 24
8069602b-3d5c-4d62-96ff-a693f9e89751 19

Top Country Views

Views
Thailand 501
Germany 35
United States 26
Vietnam 26
Japan 18
South Korea 10
China 9
Russia 5
United Kingdom 4
Laos 3

Top City Views

Views
Nonthaburi 407
Bangkok 33
Hanoi 26
Tokyo 18
Huai Khwang 8
Boydton 6
Wayne 4
Menlo Park 3
Shenyang 3
Busan 2