dc.contributor.author |
วรวรรณ องค์ครุฑรักษา |
|
dc.contributor.author |
ยุบล เบ็ญจรงค์กิจ |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะนิเทศศาสตร์ |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะนิเทศศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2011-02-08T06:54:13Z |
|
dc.date.available |
2011-02-08T06:54:13Z |
|
dc.date.issued |
2551 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/14583 |
|
dc.description.sponsorship |
กองทุนเพื่อการวิจัย คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีงบประมาณ 2551 |
en |
dc.format.extent |
1314841 bytes |
|
dc.format.mimetype |
application/pdf |
|
dc.language.iso |
th |
es |
dc.publisher |
คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en |
dc.relation.uri |
http://doi.org/10.14457/CU.the.2008.2153 |
|
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en |
dc.subject |
บรรษัทข้ามชาติ -- การประชาสัมพันธ์ |
en |
dc.subject |
การประชาสัมพันธ์ |
en |
dc.subject |
การสื่อสารระหว่างวัฒนธรรม |
en |
dc.subject |
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ |
en |
dc.title |
การศึกษากระบวนการจัดทำแผนการประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ในองค์กรธุรกิจข้ามชาติ : รายงานผลการวิจัย |
en |
dc.type |
Technical Report |
es |
dc.email.author |
ไม่มีข้อมูล |
|
dc.email.author |
Yubol.B@chula.ac.th |
|
dc.identifier.DOI |
10.14457/CU.the.2008.2153 |
|