DSpace Repository

การศึกษากระบวนการจัดทำแผนการประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ในองค์กรธุรกิจข้ามชาติ : รายงานผลการวิจัย

Show simple item record

dc.contributor.author วรวรรณ องค์ครุฑรักษา
dc.contributor.author ยุบล เบ็ญจรงค์กิจ
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะนิเทศศาสตร์
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะนิเทศศาสตร์
dc.date.accessioned 2011-02-08T06:54:13Z
dc.date.available 2011-02-08T06:54:13Z
dc.date.issued 2551
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/14583
dc.description.sponsorship กองทุนเพื่อการวิจัย คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีงบประมาณ 2551 en
dc.format.extent 1314841 bytes
dc.format.mimetype application/pdf
dc.language.iso th es
dc.publisher คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en
dc.relation.uri http://doi.org/10.14457/CU.the.2008.2153
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en
dc.subject บรรษัทข้ามชาติ -- การประชาสัมพันธ์ en
dc.subject การประชาสัมพันธ์ en
dc.subject การสื่อสารระหว่างวัฒนธรรม en
dc.subject การวางแผนเชิงกลยุทธ์ en
dc.title การศึกษากระบวนการจัดทำแผนการประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ในองค์กรธุรกิจข้ามชาติ : รายงานผลการวิจัย en
dc.type Technical Report es
dc.email.author ไม่มีข้อมูล
dc.email.author Yubol.B@chula.ac.th
dc.identifier.DOI 10.14457/CU.the.2008.2153


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record