dc.contributor.author | สุรพล ตันรุ่งเรืองทวี | |
dc.contributor.other | ไม่มีข้อมูล | |
dc.coverage.spatial | ไทย | |
dc.date.accessioned | 2011-02-17T04:55:45Z | |
dc.date.available | 2011-02-17T04:55:45Z | |
dc.date.issued | 2526 | |
dc.identifier.citation | วารสารเศรษฐศาสตร์การเมือง 3,1(ก.ค.-ก.ย. 2526): 47-75 | en |
dc.identifier.issn | 0857-0957 | |
dc.identifier.uri | http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/14625 | |
dc.format.extent | 2403473 bytes | |
dc.format.mimetype | application/pdf | |
dc.language.iso | th | es |
dc.publisher | คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en |
dc.rights | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en |
dc.subject | เกษตรกรรม -- ไทย | en |
dc.subject | ทุนนิยม -- ไทย | en |
dc.subject | อ้อย -- การตลาด -- ไทย | en |
dc.subject | น้ำตาล -- การตลาด -- ไทย | en |
dc.title | การขยายตัวของทุนนิยมเกษตรกรรม : ศึกษาจากกรณีการผลิตการตลาดของอ้อยและน้ำตาลของไทย | en |
dc.type | Article | es |
dc.email.author | ไม่มีข้อมูล |