dc.contributor.author |
พิศิษฐ ตันฑวณิช |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2013-04-22T04:24:59Z |
|
dc.date.available |
2013-04-22T04:24:59Z |
|
dc.date.issued |
2540 |
|
dc.identifier.citation |
วารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 10,2(ก.ค.-ธ.ค. 2540),78-100 |
en |
dc.identifier.issn |
0857-2933 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/30612 |
|
dc.format.extent |
1648471 bytes |
|
dc.format.mimetype |
application/pdf |
|
dc.language.iso |
th |
es |
dc.publisher |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en |
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en |
dc.subject |
คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) |
en |
dc.subject |
ทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบ |
en |
dc.subject |
ความสามารถทางคณิตศาสตร์ -- การทดสอบ |
en |
dc.title |
การเปรียบเทียบผลการทำนายความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการทำนายโดยโมเดลผลรวมของคะแนน โมเดลการประมาณค่าความสามารถของผู้สอบตามทางแนวทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบและการจัดกลุ่มผู้สอบตามระดับความสามารถ |
en |
dc.title.alternative |
A comparison of results of prediction in mathematics problem-solving of elementary students from grade 3 to grade 6 : predicted by using the summative model, item response theory model, and students groups classified by their abilities |
en |
dc.type |
Article |
es |