DSpace Repository

การเปรียบเทียบผลการทำนายความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการทำนายโดยโมเดลผลรวมของคะแนน โมเดลการประมาณค่าความสามารถของผู้สอบตามทางแนวทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบและการจัดกลุ่มผู้สอบตามระดับความสามารถ

Show simple item record

dc.contributor.author พิศิษฐ ตันฑวณิช
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์
dc.date.accessioned 2013-04-22T04:24:59Z
dc.date.available 2013-04-22T04:24:59Z
dc.date.issued 2540
dc.identifier.citation วารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 10,2(ก.ค.-ธ.ค. 2540),78-100 en
dc.identifier.issn 0857-2933
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/30612
dc.format.extent 1648471 bytes
dc.format.mimetype application/pdf
dc.language.iso th es
dc.publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en
dc.subject คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) en
dc.subject ทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบ en
dc.subject ความสามารถทางคณิตศาสตร์ -- การทดสอบ en
dc.title การเปรียบเทียบผลการทำนายความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการทำนายโดยโมเดลผลรวมของคะแนน โมเดลการประมาณค่าความสามารถของผู้สอบตามทางแนวทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบและการจัดกลุ่มผู้สอบตามระดับความสามารถ en
dc.title.alternative A comparison of results of prediction in mathematics problem-solving of elementary students from grade 3 to grade 6 : predicted by using the summative model, item response theory model, and students groups classified by their abilities en
dc.type Article es


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record