dc.contributor.advisor |
เสถียร เชยประทับ |
|
dc.contributor.advisor |
ไพรัตน์ เดชะรินทร์ |
|
dc.contributor.author |
ผุสดี ทรัพย์สาร |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย |
|
dc.date.accessioned |
2013-06-19T09:08:27Z |
|
dc.date.available |
2013-06-19T09:08:27Z |
|
dc.date.issued |
2527 |
|
dc.identifier.isbn |
9745630837 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/32307 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (นศ.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2527 |
en_US |
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.title |
คุณลักษณะของนวกรรมที่มีผลมากที่สุดต่อการยอมรับของกลุ่มเป้าหมาย : ศึกษาเฉพาะกรณีการยอมรับการประดิษฐ์ผลิตภัณฑ์ผักตบชวา ของกลุ่มสตรีประดิษฐ์ผลิตภัณฑ์ผักตบชวาบ้านสันปาม่วง ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา |
en_US |
dc.title.alternative |
Attribute of innovation that most affects the adoption of target adopters : a case study of the adoption of water hyacinth products among women's group in Ban San Pa Moung, Tambol Ban Tom, Amphoe Muang Phayao, Phayao Province |
en_US |
dc.type |
Thesis |
en_US |
dc.degree.name |
นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต |
en_US |
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
en_US |
dc.degree.discipline |
การประชาสัมพันธ์ |
en_US |
dc.degree.grantor |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |