DSpace Repository

ผลของการเรียนแบบร่วมมือที่บูรณาการกับโยนิโสมนสิการที่มีต่อความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4

Show simple item record

dc.contributor.author นิตยา คงเกษม
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์
dc.date.accessioned 2013-07-05T07:17:22Z
dc.date.available 2013-07-05T07:17:22Z
dc.date.issued 2545
dc.identifier.citation วารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 15,1(ม.ค.-เม.ย. 2545),105-113 en_US
dc.identifier.issn 0857-2933
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/32854
dc.language.iso th en_US
dc.publisher คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject ความฉลาดทางอารมณ์ en_US
dc.subject การเรียนแบบมีส่วนร่วม en_US
dc.subject การรับรู้ตนเอง en_US
dc.subject การจูงใจ (จิตวิทยา) en_US
dc.subject ทักษะทางสังคม en_US
dc.subject การพึ่งตนเอง en_US
dc.title ผลของการเรียนแบบร่วมมือที่บูรณาการกับโยนิโสมนสิการที่มีต่อความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 en_US
dc.title.alternative Effects of integrating cooperative learning and Yonisomanasikara on Mathayom Suksa four students' emotional intelligence en_US
dc.type Article en_US
dc.email.author ไม่มีข้อมูล


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record