dc.contributor.author |
นิตยา คงเกษม |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2013-07-05T07:17:22Z |
|
dc.date.available |
2013-07-05T07:17:22Z |
|
dc.date.issued |
2545 |
|
dc.identifier.citation |
วารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 15,1(ม.ค.-เม.ย. 2545),105-113 |
en_US |
dc.identifier.issn |
0857-2933 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/32854 |
|
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
ความฉลาดทางอารมณ์ |
en_US |
dc.subject |
การเรียนแบบมีส่วนร่วม |
en_US |
dc.subject |
การรับรู้ตนเอง |
en_US |
dc.subject |
การจูงใจ (จิตวิทยา) |
en_US |
dc.subject |
ทักษะทางสังคม |
en_US |
dc.subject |
การพึ่งตนเอง |
en_US |
dc.title |
ผลของการเรียนแบบร่วมมือที่บูรณาการกับโยนิโสมนสิการที่มีต่อความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
en_US |
dc.title.alternative |
Effects of integrating cooperative learning and Yonisomanasikara on Mathayom Suksa four students' emotional intelligence |
en_US |
dc.type |
Article |
en_US |
dc.email.author |
ไม่มีข้อมูล |
|