DSpace Repository

ผลของการเสริมแรงทางบวกปรับพฤติกรรมก่อกวนชั้นเรียน ในห้องเรียน วิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่หก : การศึกษาในแง่ของ การแผ่ขยายข้ามพฤติกรรม สภาพการณ์และการคงอยู่ของพฤติกรรม

Show simple item record

dc.contributor.advisor สมโภชน์ เอี่ยมสุภาษิต
dc.contributor.author ประเทือง ภูมิภัทราคม
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย
dc.date.accessioned 2013-08-14T03:10:38Z
dc.date.available 2013-08-14T03:10:38Z
dc.date.issued 2530
dc.identifier.isbn 9745679834
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/34957
dc.description วิทยานิพนธ์ (ค.ด.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2530 en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.title ผลของการเสริมแรงทางบวกปรับพฤติกรรมก่อกวนชั้นเรียน ในห้องเรียน วิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่หก : การศึกษาในแง่ของ การแผ่ขยายข้ามพฤติกรรม สภาพการณ์และการคงอยู่ของพฤติกรรม en_US
dc.title.alternative Effects of postitive reinforcement on reducting disruptive behaviors in the mathematics classroom of prathom suksa six students : a study of generalization across behaviors, settings, and retention of behaviors en_US
dc.type Thesis en_US
dc.degree.name ครุศาสตรดุษฎีบัณฑิต en_US
dc.degree.level ปริญญาเอก en_US
dc.degree.discipline จิตวิทยา en_US
dc.degree.grantor จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record