dc.contributor.author |
ลาวัลย์ ศรีศิลปนันท์ |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2014-01-20T03:12:17Z |
|
dc.date.available |
2014-01-20T03:12:17Z |
|
dc.date.issued |
2553 |
|
dc.identifier.citation |
วารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 23,2(พ.ค.-ส.ค. 2553),135-150 |
en_US |
dc.identifier.issn |
0857-2933 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38352 |
|
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน |
en_US |
dc.subject |
การสอน |
en_US |
dc.title |
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ในการเรียน เจตคติ และความคิดเห็นต่อการเรียนวิชางานบ้านและวิชาโภชนาการ ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาระหว่างกลุ่มที่เรียนด้วยวิธีการสอนแบบสาธิต การสอนแบบวางแผนอิสระ และการสอนรวมแบบสาธิตกับแบบวางแผนอิสระ |
en_US |
dc.title.alternative |
A comparison of learning achievement, attitude and opinion towards learning the subjects of house-work and nutrition among groups of primary student learning with demonstration, free planning, and combined demonstration with free planning teaching methods |
en_US |
dc.type |
Article |
en_US |
dc.email.author |
ไม่มีข้อมูล |
|