DSpace Repository

การเปรียบเทียบพัฒนาการของผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและพฤติกรรมการแสดงออก ความพึงพอใจต่อการเรียน และเจตคติต่อการร้องเพลงระหว่างกลุ่มนักเรียนที่มีสภาวะผู้นำต่างกัน โดยใช้วิธีการสอนด้วยการนำตนเองกับการสอนแบบปกติ

Show simple item record

dc.contributor.author ทิพพดี อ่องแสงคุณ
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์
dc.date.accessioned 2014-01-20T03:16:35Z
dc.date.available 2014-01-20T03:16:35Z
dc.date.issued 2553
dc.identifier.citation วารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 23,2(พ.ค.-ส.ค. 2553),151-165 en_US
dc.identifier.issn 0857-2933
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38354
dc.language.iso th en_US
dc.publisher คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน en_US
dc.subject ภาวะผู้นำ en_US
dc.subject การแสดงออกในเด็ก en_US
dc.subject การเรียนรู้ด้วยการนำตนเอง en_US
dc.subject การสอน en_US
dc.subject ความพอใจ en_US
dc.subject การร้องเพลง en_US
dc.title การเปรียบเทียบพัฒนาการของผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและพฤติกรรมการแสดงออก ความพึงพอใจต่อการเรียน และเจตคติต่อการร้องเพลงระหว่างกลุ่มนักเรียนที่มีสภาวะผู้นำต่างกัน โดยใช้วิธีการสอนด้วยการนำตนเองกับการสอนแบบปกติ en_US
dc.title.alternative A comparison of growth in learning achievement and expressive behavior, learning satisfaction, and singing attitude between groups of students with different leadership, using self-directed and traditional teaching methods en_US
dc.type Article en_US
dc.email.author ไม่มีข้อมูล


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record