dc.contributor.author |
ทิพพดี อ่องแสงคุณ |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2014-01-20T03:16:35Z |
|
dc.date.available |
2014-01-20T03:16:35Z |
|
dc.date.issued |
2553 |
|
dc.identifier.citation |
วารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 23,2(พ.ค.-ส.ค. 2553),151-165 |
en_US |
dc.identifier.issn |
0857-2933 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38354 |
|
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน |
en_US |
dc.subject |
ภาวะผู้นำ |
en_US |
dc.subject |
การแสดงออกในเด็ก |
en_US |
dc.subject |
การเรียนรู้ด้วยการนำตนเอง |
en_US |
dc.subject |
การสอน |
en_US |
dc.subject |
ความพอใจ |
en_US |
dc.subject |
การร้องเพลง |
en_US |
dc.title |
การเปรียบเทียบพัฒนาการของผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและพฤติกรรมการแสดงออก ความพึงพอใจต่อการเรียน และเจตคติต่อการร้องเพลงระหว่างกลุ่มนักเรียนที่มีสภาวะผู้นำต่างกัน โดยใช้วิธีการสอนด้วยการนำตนเองกับการสอนแบบปกติ |
en_US |
dc.title.alternative |
A comparison of growth in learning achievement and expressive behavior, learning satisfaction, and singing attitude between groups of students with different leadership, using self-directed and traditional teaching methods |
en_US |
dc.type |
Article |
en_US |
dc.email.author |
ไม่มีข้อมูล |
|