dc.contributor.author |
ปิยวรรณ วิเศษสุวรรณภูมิ |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2014-01-31T03:49:11Z |
|
dc.date.available |
2014-01-31T03:49:11Z |
|
dc.date.issued |
2554 |
|
dc.identifier.citation |
วารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 24,3(ก.ย.-ธ.ค. 2554),279-305 |
en_US |
dc.identifier.issn |
0857-2933 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38414 |
|
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน |
en_US |
dc.subject |
การเรียนรู้ |
en_US |
dc.subject |
การจูงใจ (จิตวิทยา) |
en_US |
dc.title |
ผลของโปรแกรมการฝึกกำกับตนเองและการจัดลำดับความสำคัญของเป้าหมายที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน การกำกับตนเองในการเรียนรู้และแรงจูงใจในการเรียนของนิสิตระดับปริญญาบัณฑิต |
en_US |
dc.title.alternative |
The effects of self-regulation and goal prioritization training on achievement, self-regulated learning and learning motivation of university students |
en_US |
dc.type |
Article |
en_US |
dc.email.author |
piyawan.p@chula.ac.th |
|