DSpace Repository

ผลของโปรแกรมการฝึกกำกับตนเองและการจัดลำดับความสำคัญของเป้าหมายที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน การกำกับตนเองในการเรียนรู้และแรงจูงใจในการเรียนของนิสิตระดับปริญญาบัณฑิต

Show simple item record

dc.contributor.author ปิยวรรณ วิเศษสุวรรณภูมิ
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์
dc.date.accessioned 2014-01-31T03:49:11Z
dc.date.available 2014-01-31T03:49:11Z
dc.date.issued 2554
dc.identifier.citation วารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 24,3(ก.ย.-ธ.ค. 2554),279-305 en_US
dc.identifier.issn 0857-2933
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38414
dc.language.iso th en_US
dc.publisher คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน en_US
dc.subject การเรียนรู้ en_US
dc.subject การจูงใจ (จิตวิทยา) en_US
dc.title ผลของโปรแกรมการฝึกกำกับตนเองและการจัดลำดับความสำคัญของเป้าหมายที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน การกำกับตนเองในการเรียนรู้และแรงจูงใจในการเรียนของนิสิตระดับปริญญาบัณฑิต en_US
dc.title.alternative The effects of self-regulation and goal prioritization training on achievement, self-regulated learning and learning motivation of university students en_US
dc.type Article en_US
dc.email.author piyawan.p@chula.ac.th


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record