DSpace Repository

โมเดลการจัดลำดับความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของอัตมโนทัศน์วิชาการ อัตมโนทัศน์ไม่ใช่วิชาการ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน : การวิเคราะห์กลุ่มพหุ

Show simple item record

dc.contributor.author สุนทรพจน์ ดำรงพานิช
dc.contributor.author อวยพร เรืองตระกูล
dc.contributor.author ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยมหาสารคาม. คณะศึกษาศาสตร์
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์
dc.date.accessioned 2014-02-03T06:58:37Z
dc.date.available 2014-02-03T06:58:37Z
dc.date.issued 2551
dc.identifier.citation วารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 21,2(พ.ค.-ส.ค. 2551),203-223 en_US
dc.identifier.issn 0857-2933
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38436
dc.language.iso th en_US
dc.publisher คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน en_US
dc.title โมเดลการจัดลำดับความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของอัตมโนทัศน์วิชาการ อัตมโนทัศน์ไม่ใช่วิชาการ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน : การวิเคราะห์กลุ่มพหุ en_US
dc.title.alternative Causal ordering models of academic self-concept, nonacademic self-concept, and academic achievement : a multiple group analysis en_US
dc.type Article en_US
dc.email.author ไม่มีข้อมูล
dc.email.author Auyporn.R@chula.ac.th
dc.email.author ไม่มีข้อมูล


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record