dc.contributor.author |
สุนทรพจน์ ดำรงพานิช |
|
dc.contributor.author |
อวยพร เรืองตระกูล |
|
dc.contributor.author |
ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์ |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม. คณะศึกษาศาสตร์ |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์ |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2014-02-03T06:58:37Z |
|
dc.date.available |
2014-02-03T06:58:37Z |
|
dc.date.issued |
2551 |
|
dc.identifier.citation |
วารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 21,2(พ.ค.-ส.ค. 2551),203-223 |
en_US |
dc.identifier.issn |
0857-2933 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38436 |
|
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน |
en_US |
dc.title |
โมเดลการจัดลำดับความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของอัตมโนทัศน์วิชาการ อัตมโนทัศน์ไม่ใช่วิชาการ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน : การวิเคราะห์กลุ่มพหุ |
en_US |
dc.title.alternative |
Causal ordering models of academic self-concept, nonacademic self-concept, and academic achievement : a multiple group analysis |
en_US |
dc.type |
Article |
en_US |
dc.email.author |
ไม่มีข้อมูล |
|
dc.email.author |
Auyporn.R@chula.ac.th |
|
dc.email.author |
ไม่มีข้อมูล |
|