dc.contributor.author |
ชนิตา รักษ์พลเมือง |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2014-02-03T09:05:39Z |
|
dc.date.available |
2014-02-03T09:05:39Z |
|
dc.date.issued |
2549 |
|
dc.identifier.citation |
วารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 19,3(ก.ย.-ธ.ค. 2549),269-290 |
en_US |
dc.identifier.issn |
0857-2933 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38441 |
|
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
ครู |
en_US |
dc.subject |
การศึกษาขั้นพื้นฐาน |
en_US |
dc.title |
สภาวะการขาดแคลนครูในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : บทเรียนจากต่างประเทศ |
en_US |
dc.title.alternative |
Shortage of teachers at basic eduction level : lessons learned from other countries |
en_US |
dc.type |
Article |
en_US |
dc.email.author |
chanita.r@chula.ac.th |
|