DSpace Repository

การวิเคราะห์ตัวแปรพหุระดับของความต้องการจำเป็นของนักเรียนและครูที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น

Show simple item record

dc.contributor.author วัชราภรณ์ เกียรติบุญญาฤทธิ์
dc.contributor.author ศิริชัย กาญจนวาสี
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์
dc.date.accessioned 2014-02-03T10:09:32Z
dc.date.available 2014-02-03T10:09:32Z
dc.date.issued 2551
dc.identifier.citation วารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 21,2(พ.ค.-ส.ค. 2551),225-249 en_US
dc.identifier.issn 0857-2933
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38448
dc.language.iso th en_US
dc.publisher คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) en_US
dc.subject ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน en_US
dc.subject การวิเคราะห์ตัวแปรพหุ en_US
dc.title การวิเคราะห์ตัวแปรพหุระดับของความต้องการจำเป็นของนักเรียนและครูที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น en_US
dc.title.alternative A multilevel analysis of needs assessments of students and teachers that affect lower secondary school students' Mathematics achievement en_US
dc.type Article en_US
dc.email.author ไม่มีข้อมูล
dc.email.author Sirchai.k@chula.ac.th


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record