DSpace Repository

การศึกษาเปรียบเทียบกระบวนการเรียนรู้การสอนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ เมื่อได้รับการสอนโดยการพิจารณาไตร่ตรองในศาสตร์การสอน : พหุกรณีศึกษาครูเชี่ยวชาญและครูไม่เชี่ยวชาญ

Show simple item record

dc.contributor.author สุมาลี ชิโนกุล
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์
dc.date.accessioned 2014-02-04T07:20:43Z
dc.date.available 2014-02-04T07:20:43Z
dc.date.issued 2547
dc.identifier.citation วารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 17,3(ก.ย.-ธ.ค. 2547),321-339 en_US
dc.identifier.issn 0857-2933
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38452
dc.language.iso th en_US
dc.publisher คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.relation.uri http://doi.org/10.14457/CU.the.2004.1504
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและสอน en_US
dc.subject การเรียนรู้ en_US
dc.subject การสอน en_US
dc.title การศึกษาเปรียบเทียบกระบวนการเรียนรู้การสอนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ เมื่อได้รับการสอนโดยการพิจารณาไตร่ตรองในศาสตร์การสอน : พหุกรณีศึกษาครูเชี่ยวชาญและครูไม่เชี่ยวชาญ en_US
dc.title.alternative A comparative study of the process of learning to teach English as a foreign language via reflective teaching : multi-case study of expert and non-expert teachers en_US
dc.type Article en_US
dc.email.author Sumalee.C@chula.ac.th
dc.identifier.DOI 10.14457/CU.the.2004.1504


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record