dc.contributor.author |
สุมาลี ชิโนกุล |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2014-02-04T07:20:43Z |
|
dc.date.available |
2014-02-04T07:20:43Z |
|
dc.date.issued |
2547 |
|
dc.identifier.citation |
วารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 17,3(ก.ย.-ธ.ค. 2547),321-339 |
en_US |
dc.identifier.issn |
0857-2933 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38452 |
|
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.relation.uri |
http://doi.org/10.14457/CU.the.2004.1504 |
|
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและสอน |
en_US |
dc.subject |
การเรียนรู้ |
en_US |
dc.subject |
การสอน |
en_US |
dc.title |
การศึกษาเปรียบเทียบกระบวนการเรียนรู้การสอนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ เมื่อได้รับการสอนโดยการพิจารณาไตร่ตรองในศาสตร์การสอน : พหุกรณีศึกษาครูเชี่ยวชาญและครูไม่เชี่ยวชาญ |
en_US |
dc.title.alternative |
A comparative study of the process of learning to teach English as a foreign language via reflective teaching : multi-case study of expert and non-expert teachers |
en_US |
dc.type |
Article |
en_US |
dc.email.author |
Sumalee.C@chula.ac.th |
|
dc.identifier.DOI |
10.14457/CU.the.2004.1504 |
|