dc.contributor.author |
ฉัตรชนก สายสุวรรณ |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2014-02-04T07:29:12Z |
|
dc.date.available |
2014-02-04T07:29:12Z |
|
dc.date.issued |
2550 |
|
dc.identifier.citation |
วารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 20,1(ม.ค.-เม.ย. 2550),43-66 |
en_US |
dc.identifier.issn |
0857-2933 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38453 |
|
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
ครู |
en_US |
dc.subject |
สภาพแวดล้อมการทำงาน |
en_US |
dc.subject |
การรับรู้ |
en_US |
dc.subject |
การเรียนรู้ |
en_US |
dc.subject |
การเรียนรู้องค์การ |
en_US |
dc.title |
อิทธิพลแบบปรับของประเภทของครูอาชีวศึกษาและบรรยากาศองค์กรตามการรับรู้ที่มีต่อโมเดลเชิงสาเหตุของความต้องการจำเป็นระดับบุคคลในการนำไปสู่ความเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู |
en_US |
dc.title.alternative |
Moderating effects of type of vocational teachers and perceived organizational climate on the causal model of individual needs on becoming learning organization |
en_US |
dc.type |
Article |
en_US |