DSpace Repository

อิทธิพลแบบปรับของประเภทของครูอาชีวศึกษาและบรรยากาศองค์กรตามการรับรู้ที่มีต่อโมเดลเชิงสาเหตุของความต้องการจำเป็นระดับบุคคลในการนำไปสู่ความเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู

Show simple item record

dc.contributor.author ฉัตรชนก สายสุวรรณ
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์
dc.date.accessioned 2014-02-04T07:29:12Z
dc.date.available 2014-02-04T07:29:12Z
dc.date.issued 2550
dc.identifier.citation วารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 20,1(ม.ค.-เม.ย. 2550),43-66 en_US
dc.identifier.issn 0857-2933
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38453
dc.language.iso th en_US
dc.publisher คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject ครู en_US
dc.subject สภาพแวดล้อมการทำงาน en_US
dc.subject การรับรู้ en_US
dc.subject การเรียนรู้ en_US
dc.subject การเรียนรู้องค์การ en_US
dc.title อิทธิพลแบบปรับของประเภทของครูอาชีวศึกษาและบรรยากาศองค์กรตามการรับรู้ที่มีต่อโมเดลเชิงสาเหตุของความต้องการจำเป็นระดับบุคคลในการนำไปสู่ความเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู en_US
dc.title.alternative Moderating effects of type of vocational teachers and perceived organizational climate on the causal model of individual needs on becoming learning organization en_US
dc.type Article en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record