DSpace Repository

การพัฒนาคลังความรู้ที่เชื่อมโยงกับมาตรฐานการเรียนรู้ตามหลักสูตร : กรณีศึกษากลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544

Show simple item record

dc.contributor.author ไพรวัลย์ พิทักษ์สาลี
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์
dc.date.accessioned 2014-02-05T01:58:11Z
dc.date.available 2014-02-05T01:58:11Z
dc.date.issued 2553
dc.identifier.citation วารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 23,1(ม.ค.-เม.ย. 2553),77-90 en_US
dc.identifier.issn 0857-2933
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38462
dc.language.iso th en_US
dc.publisher คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject การวางแผนการศึกษา en_US
dc.subject การเรียนรู้ en_US
dc.subject คลังปัญญาสถาบัน en_US
dc.subject การศึกษาขั้นพื้นฐาน en_US
dc.title การพัฒนาคลังความรู้ที่เชื่อมโยงกับมาตรฐานการเรียนรู้ตามหลักสูตร : กรณีศึกษากลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 en_US
dc.title.alternative Developing curriculum alignment : case study on mathematics in basic education curriculum B.E. 2544 en_US
dc.type Article en_US
dc.email.author ไม่มีข้อมูล


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record