dc.contributor.author |
ไพรวัลย์ พิทักษ์สาลี |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2014-02-05T01:58:11Z |
|
dc.date.available |
2014-02-05T01:58:11Z |
|
dc.date.issued |
2553 |
|
dc.identifier.citation |
วารสารวิธีวิทยาการวิจัย. 23,1(ม.ค.-เม.ย. 2553),77-90 |
en_US |
dc.identifier.issn |
0857-2933 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38462 |
|
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
การวางแผนการศึกษา |
en_US |
dc.subject |
การเรียนรู้ |
en_US |
dc.subject |
คลังปัญญาสถาบัน |
en_US |
dc.subject |
การศึกษาขั้นพื้นฐาน |
en_US |
dc.title |
การพัฒนาคลังความรู้ที่เชื่อมโยงกับมาตรฐานการเรียนรู้ตามหลักสูตร : กรณีศึกษากลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 |
en_US |
dc.title.alternative |
Developing curriculum alignment : case study on mathematics in basic education curriculum B.E. 2544 |
en_US |
dc.type |
Article |
en_US |
dc.email.author |
ไม่มีข้อมูล |
|