DSpace Repository

ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพของการสอนปฏิบัติการเคมี ของครูกับทักษะการปฏิบัติการเคมีของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย

Show simple item record

dc.contributor.advisor สุนทร ช่วงสุวนิช
dc.contributor.author กรองพร ชูชื่น
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย
dc.date.accessioned 2014-02-17T01:14:41Z
dc.date.available 2014-02-17T01:14:41Z
dc.date.issued 2538
dc.identifier.isbn 9746312901
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/38526
dc.description วิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2538 en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.title ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพของการสอนปฏิบัติการเคมี ของครูกับทักษะการปฏิบัติการเคมีของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย en_US
dc.title.alternative The Relationship between quality of chemistry laboratory instruction of teachers and chemistry laboratory skills of students at the upper secondary education level en_US
dc.type Thesis en_US
dc.degree.name ครุศาสตรมหาบัณฑิต en_US
dc.degree.level ปริญญาโท en_US
dc.degree.discipline มัธยมศึกษา en_US
dc.degree.grantor จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record