DSpace Repository

ทัศนคติและการรับรู้ของผู้บริโภคไทยในกรุงเทพมหานครต่อสินค้าที่ผลิตในประเทศจีน : ผลการวิจัย

Show simple item record

dc.contributor.author ทิพภากร รังคสิริ
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี
dc.coverage.spatial ไทย
dc.date.accessioned 2008-01-24T09:43:29Z
dc.date.available 2008-01-24T09:43:29Z
dc.date.issued 2548
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/5599
dc.description ผู้ช่วยวิจัย : เมตตา ภู่ตระกูล, นิรมล เจริญสวรรค์, สุภาภรณ์ ทัดบุปผา
dc.description.sponsorship เงินกองทุนสนับสนุนงานวิจัย ฝ่ายวิจัย คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาัลัย ประจำปี 2548 en
dc.format.extent 9914700 bytes
dc.format.mimetype application/pdf
dc.language.iso th es
dc.publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en
dc.subject ผู้บริโภค -- ไทย en
dc.subject สินค้าจีน en
dc.subject พฤติกรรมผู้บริโภค en
dc.subject ทัศนคติ en
dc.subject การรับรู้ en
dc.title ทัศนคติและการรับรู้ของผู้บริโภคไทยในกรุงเทพมหานครต่อสินค้าที่ผลิตในประเทศจีน : ผลการวิจัย en
dc.title.alternative Attitude and perception of Thai consumers in Bangkok metropolitan towards made-in-China products en
dc.type Technical Report es
dc.email.author tippakorn@acc.chula.ac.th


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record