DSpace Repository
ผลของการจัดการสอนบนเว็บเรื่อง การนำทฤษฎีการพยาบาลมาใช้ในการดูแลสุขภาพของบุคคล ต่อความพร้อมในการเรียนรู้ด้วยการนำตนเอง และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาพยาบาล
Login
DSpace Home
→
Faculty and Institute
→
Faculty of Nursing - Nurse
→
Nurse - Theses
→
View Item
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.
ผลของการจัดการสอนบนเว็บเรื่อง การนำทฤษฎีการพยาบาลมาใช้ในการดูแลสุขภาพของบุคคล ต่อความพร้อมในการเรียนรู้ด้วยการนำตนเอง และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาพยาบาล
ศิริพจน์ มะโนดี
URI:
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/65497
Date:
2544
Description:
วิทยานิพนธ์ (พย.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2544
Show full item record
Files in this item
Name:
Siripoj_ma_front_p.pdf
Size:
758.1Kb
Format:
PDF
View/
Open
Name:
Siripoj_ma_ch1_p.pdf
Size:
921.7Kb
Format:
PDF
View/
Open
Name:
Siripoj_ma_ch2_p.pdf
Size:
2.744Mb
Format:
PDF
View/
Open
Name:
Siripoj_ma_ch3_p.pdf
Size:
897.4Kb
Format:
PDF
View/
Open
Name:
Siripoj_ma_ch4_p.pdf
Size:
703.2Kb
Format:
PDF
View/
Open
Name:
Siripoj_ma_ch5_p.pdf
Size:
928.8Kb
Format:
PDF
View/
Open
Name:
Siripoj_ma_back_p.pdf
Size:
2.386Mb
Format:
PDF
View/
Open
This item appears in the following Collection(s)
Nurse - Theses
[2028]
Related items
Showing items related by title, author, creator and subject.
ปฏิสัมพันธ์ระหว่างประเภทของการกำหนดอัตราความก้าวหน้า กับระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในการเรียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องสมการ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ปฏิสัมพันธ์ระหว่างประเภทของการกำหนดอัตราความก้าวหน้า กับระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในการเรียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องสมการ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
กมลรัตน์ ภาณุรัตน์
(
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
,
2531
)
การเปรียบเทียบการถ่ายโยงการเรียนรู้ ระหว่างการเรียนรู้ทักษะท่าครอว์ล ที่มีต่อการเรียนรู้ทักษะท่าผีเสื้อ กับการเรียนรู้ทักษะท่าผีเสื้อที่มีต่อการเรียนรู้ทักษะท่าครอว์ล ในกีฬาว่ายน้ำ
กิตติพงศ์ เพ็งพานิช
(
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
,
2535
)
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนซ่อมเสริมวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่ำ ระหว่างกลุ่มที่เรียนโดยใช้ชุดการเรียนการสอนรายบุคคล กับกลุ่มที่เรียนจากเพื่อน
พิจารณา พิเศษศิลป์
(
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
,
2530
)
วัตถุประสงค์ การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนซ่อมเสริมวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่ำระหว่างกลุ่มที่โรงเรียนโดยใช้ชุดการเรียนการสอนรายบุคคล กับ ...
Search DSpace
Search DSpace
This Collection
Advanced Search
Browse
All of DSpace
Communities & Collections
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
xmlui.ArtifactBrowser.Navigation.browse_discipline
This Collection
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
xmlui.ArtifactBrowser.Navigation.browse_discipline
My Account
Login
Register
Statistics
View Usage Statistics