DSpace Repository

ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมทางบวกของครูต่อนักเรียนกับพฤติกรรมตั้งใจเรียนของนักเรียน

Show simple item record

dc.contributor.advisor สมโภชน์ เอี่ยมสุภาษิต
dc.contributor.author อุมาพรรณ ชูชื่นกลิ่น
dc.date.accessioned 2021-01-20T10:11:06Z
dc.date.available 2021-01-20T10:11:06Z
dc.date.issued 2531
dc.identifier.isbn 9745696803
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/71849
dc.description วิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2531
dc.description.abstract การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมทางบวกของครูกับพฤติกรรม ตั้งใจเรียนของนักเรียน ผลการวิจัยพบว่า การเพิ่มพฤติกรรมทางบวกของครูต่อนักเรียนทำให้นักเรียนมีพฤติกรรมตั้งใจเรียนเพิ่มขึ้นอย่างมี นัยสำคัญทางสถิดิที่ระดับ .05
dc.description.abstractalternative The purpose of this research was to study the relationship between teacher's positive behavior towards students and students' attentive behavior. Results show that : Increasing teacher positive behavior toward students results in more attentive behavior on the part of the students significant at the .05 level.
dc.language.iso th
dc.publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
dc.relation.uri http://doi.org/10.14457/CU.the.1988.104
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
dc.subject ความสัมพันธ์ระหว่างครูและนักเรียน--ไทย
dc.subject ครู--ไทย
dc.subject นักเรียน--ไทย
dc.subject ความตั้งใจ
dc.subject Teacher-student relationships--Thailand
dc.subject Teachers--Thailand
dc.subject Students--Thailand
dc.subject Attention
dc.title ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมทางบวกของครูต่อนักเรียนกับพฤติกรรมตั้งใจเรียนของนักเรียน
dc.title.alternative The relationship between teacher's positive behavior towards students and students' attentive behavior
dc.type Thesis
dc.degree.name ครุศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline จิตวิทยาการศึกษา
dc.degree.grantor จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
dc.email.advisor sompoch.i@chula.ac.th
dc.identifier.DOI 10.14457/CU.the.1988.104


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record