dc.contributor.advisor |
พร้อมพรรณ อุดมสิน |
|
dc.contributor.author |
ระวิวรรณ ไม้แก้ว |
|
dc.date.accessioned |
2021-01-26T10:45:23Z |
|
dc.date.available |
2021-01-26T10:45:23Z |
|
dc.date.issued |
2530 |
|
dc.identifier.isbn |
9745675849 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/71967 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2530 |
en_US |
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.relation.uri |
http://doi.org/10.14457/CU.the.1987.103 |
|
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- ไทย |
en_US |
dc.subject |
คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) -- ไทย |
en_US |
dc.subject |
การสื่อทางภาษาพูด -- ไทย |
en_US |
dc.subject |
การสอน |
en_US |
dc.subject |
Academic achievement -- Thailand |
en_US |
dc.subject |
Mathematics -- Study and teaching (Secondary) -- Thailand |
en_US |
dc.subject |
Oral communication -- Thailand |
en_US |
dc.subject |
Teaching |
en_US |
dc.title |
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างกลุ่มที่สอนโดยใช้อัตราส่วน ของปฏิสัมพันธ์ทางวาจาที่เป็นอิทธิพลทางอ้อมต่ออิทธิพลทางตรงในระดับสูงและต่ำ |
en_US |
dc.title.alternative |
comparison of mathematics learning achievement of mathayom suksa four students between the groups taught by high and low ratios of indirect and direct influences of verbal interaction |
en_US |
dc.type |
Thesis |
en_US |
dc.degree.name |
ครุศาสตรมหาบัณฑิต |
en_US |
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
en_US |
dc.degree.discipline |
มัธยมศึกษา |
en_US |
dc.degree.grantor |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.email.advisor |
Prompan.U@chula.ac.th |
|
dc.identifier.DOI |
10.14457/CU.the.1987.103 |
|