dc.contributor.author |
พนม คลี่ฉายา |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะนิเทศศาสตร์ |
|
dc.coverage.spatial |
ไทย |
|
dc.date.accessioned |
2021-02-01T04:02:47Z |
|
dc.date.available |
2021-02-01T04:02:47Z |
|
dc.date.issued |
2560 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/72045 |
|
dc.description |
แนวคิดด้านเกมส์ -- พฤติกรรม และแรงจูงใจของการเล่นเกมส์ : พฤติกรรมการ(เสพ)ติดเกมส์ ; แรงจูงใจของการเล่นเกมส์ ; การปฏิสัมพันธ์ทางสังคม ; ระยะเวลาการเล่นเกมส์ ; เพศกับประเภทเกมส์ที่เล่น ; ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการเล่นเกมส์ -- การรู้เท่าทันเกมส์ : กรอบการวัดการรู้เท่าทันเกมส์ ; ปัจจัยของการรู้เท่าทันเกมส์ -- การเริ่มต้นรู้จักและเล่นเกมส์ -- พฤติกรรมการเล่นเกมส์ของนักเรียน -- บทบาทและพฤติกรรมในเกมส์ -- แรงจูงใจในการเล่นเกมส์ของนักเรียน -- การวิพากษ์ข้อเสียของการเล่นเกมส์ -- การวิพากษ์ผลกระทบเชิงลบจากการเล่นเกมส์ -- มุมมองประโยชน์ของเกมส์ต่อการใช้ชีวิต -- การแยกแยะเรื่องราวในเกมส์กับชีวิตจริง -- ความรู้เกี่ยวกับธุรกิจการค้าของบริษัทผลิตเกมส์ -- มุมมองด้านดีและด้านเสียของการเล่นเกมส์ -- การตอบสนองต่อการเล่นเกมส์ |
en_US |
dc.description.sponsorship |
ได้รับการสนับสนุนเงินทุนวิจัยจากทุนอุดหนุนการวิจัยจากเงินรายได้ ประเภทเงินอุดหนุนการวิจัยจากรัฐบาล ประจำปีงบประมาณ 2560 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
การติดเกมวิดีโอ |
en_US |
dc.subject |
เกมคอมพิวเตอร์ |
en_US |
dc.subject |
เกมอินเทอร์เน็ต |
en_US |
dc.subject |
นักเรียนมัธยมศึกษา -- ไทย |
en_US |
dc.title |
การรู้เท่าทันเกมส์ของนักเรียนมัธยมศึกษาในประเทศไทย : รายงานการวิจัย |
en_US |
dc.title.alternative |
Games literacy of Thai secondary school students : research report |
en_US |
dc.type |
Technical Report |
en_US |
dc.email.author |
Phnom.K@Chula.ac.th |
|