DSpace Repository

การรู้เท่าทันเกมส์ของนักเรียนมัธยมศึกษาในประเทศไทย : รายงานการวิจัย

Show simple item record

dc.contributor.author พนม คลี่ฉายา
dc.contributor.other จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะนิเทศศาสตร์
dc.coverage.spatial ไทย
dc.date.accessioned 2021-02-01T04:02:47Z
dc.date.available 2021-02-01T04:02:47Z
dc.date.issued 2560
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/72045
dc.description แนวคิดด้านเกมส์ -- พฤติกรรม และแรงจูงใจของการเล่นเกมส์ : พฤติกรรมการ(เสพ)ติดเกมส์ ; แรงจูงใจของการเล่นเกมส์ ; การปฏิสัมพันธ์ทางสังคม ; ระยะเวลาการเล่นเกมส์ ; เพศกับประเภทเกมส์ที่เล่น ; ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการเล่นเกมส์ -- การรู้เท่าทันเกมส์ : กรอบการวัดการรู้เท่าทันเกมส์ ; ปัจจัยของการรู้เท่าทันเกมส์ -- การเริ่มต้นรู้จักและเล่นเกมส์ -- พฤติกรรมการเล่นเกมส์ของนักเรียน -- บทบาทและพฤติกรรมในเกมส์ -- แรงจูงใจในการเล่นเกมส์ของนักเรียน -- การวิพากษ์ข้อเสียของการเล่นเกมส์ -- การวิพากษ์ผลกระทบเชิงลบจากการเล่นเกมส์ -- มุมมองประโยชน์ของเกมส์ต่อการใช้ชีวิต -- การแยกแยะเรื่องราวในเกมส์กับชีวิตจริง -- ความรู้เกี่ยวกับธุรกิจการค้าของบริษัทผลิตเกมส์ -- มุมมองด้านดีและด้านเสียของการเล่นเกมส์ -- การตอบสนองต่อการเล่นเกมส์ en_US
dc.description.sponsorship ได้รับการสนับสนุนเงินทุนวิจัยจากทุนอุดหนุนการวิจัยจากเงินรายได้ ประเภทเงินอุดหนุนการวิจัยจากรัฐบาล ประจำปีงบประมาณ 2560 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.rights คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject การติดเกมวิดีโอ en_US
dc.subject เกมคอมพิวเตอร์ en_US
dc.subject เกมอินเทอร์เน็ต en_US
dc.subject นักเรียนมัธยมศึกษา -- ไทย en_US
dc.title การรู้เท่าทันเกมส์ของนักเรียนมัธยมศึกษาในประเทศไทย : รายงานการวิจัย en_US
dc.title.alternative Games literacy of Thai secondary school students : research report en_US
dc.type Technical Report en_US
dc.email.author Phnom.K@Chula.ac.th


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record