dc.contributor.author |
ภาวิณี โสธายะเพ็ชร |
|
dc.contributor.other |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2021-03-15T09:07:06Z |
|
dc.date.available |
2021-03-15T09:07:06Z |
|
dc.date.issued |
2563 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/72848 |
|
dc.description |
แหล่งการเรียนรู้ -- การพัฒนาตนเองเพื่อเข้าสู่วิชาชีพครู -- ความหมายของการพัฒนาตนเอง -- ความสำคัญของการพัฒนาตนเอง -- วิธีการพัฒนาตนเอง -- ประเภทของการพัฒนาตนเอง -- การพัฒนาตนเองเพื่อก้าวเข้าสู่วิชาชีพครู -- งานวิจัยในและต่างประเทศที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาตนเอง |
en_US |
dc.description.sponsorship |
งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนจากเงินทุนเพื่อการวิจัย กองทุนคณะครุศาสตร์ ปี 2562 |
en_US |
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
นักศึกษาครู |
en_US |
dc.subject |
การพัฒนาตนเอง |
en_US |
dc.subject |
ศูนย์ทรัพยากรการเรียนรู้ |
en_US |
dc.title |
การใช้แหล่งการเรียนรู้ของนิสิตนักศึกษาครูเอกประถมศึกษาเพื่อการพัฒนาตนเองในการก้าวเข้าสู่วิชาชีพครู : รายงานการวิจัยเรื่อง |
en_US |
dc.title.alternative |
Use of learning resources of student teachers majoring in elementary education for self-development to enter teacher profession |
en_US |
dc.type |
Technical Report |
en_US |