DSpace Repository

การเปรียบเทียบความสัมพันธ์ระหว่างความสอดคล้องของอัตลักษณ์ของผู้ดื่มเบียร์กับเจตคติต่อตราของเบียร์ในสถานการณ์การบริโภคที่จำเพาะ

Show simple item record

dc.contributor.advisor ธีระพร อุวรรณโณ
dc.contributor.author เรืองรัตน์ พงศ์ประพฤทธิ์
dc.date.accessioned 2021-05-11T04:51:36Z
dc.date.available 2021-05-11T04:51:36Z
dc.date.issued 2543
dc.identifier.isbn 9741304676
dc.identifier.uri http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/73319
dc.description วิทยานิพนธ์ (ศศ.ม.) -- จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2543 en_US
dc.language.iso th en_US
dc.publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.relation.uri http://doi.org/10.14457/CU.the.2000.50
dc.rights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.subject อัตลักษณ์ en_US
dc.subject การรับรู้ตนเอง en_US
dc.subject พฤติกรรมการดื่ม -- ไทย en_US
dc.subject Identity (Philosophical concept) en_US
dc.subject Self-perception en_US
dc.subject Drinking behavior -- Thailand en_US
dc.title การเปรียบเทียบความสัมพันธ์ระหว่างความสอดคล้องของอัตลักษณ์ของผู้ดื่มเบียร์กับเจตคติต่อตราของเบียร์ในสถานการณ์การบริโภคที่จำเพาะ en_US
dc.title.alternative A comparison of relationships between beer drinkers' self-image congruities and attitude toward beer brands in specific consumption situations en_US
dc.type Thesis en_US
dc.degree.name ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต en_US
dc.degree.level ปริญญาโท en_US
dc.degree.discipline จิตวิทยาสังคม en_US
dc.degree.grantor จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย en_US
dc.email.advisor Theeraporn.U@chula.ac.th
dc.identifier.DOI 10.14457/CU.the.2000.50


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record