dc.contributor.advisor |
ธีระพร อุวรรณโณ |
|
dc.contributor.author |
เรืองรัตน์ พงศ์ประพฤทธิ์ |
|
dc.date.accessioned |
2021-05-11T04:51:36Z |
|
dc.date.available |
2021-05-11T04:51:36Z |
|
dc.date.issued |
2543 |
|
dc.identifier.isbn |
9741304676 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/73319 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (ศศ.ม.) -- จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2543 |
en_US |
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.relation.uri |
http://doi.org/10.14457/CU.the.2000.50 |
|
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
อัตลักษณ์ |
en_US |
dc.subject |
การรับรู้ตนเอง |
en_US |
dc.subject |
พฤติกรรมการดื่ม -- ไทย |
en_US |
dc.subject |
Identity (Philosophical concept) |
en_US |
dc.subject |
Self-perception |
en_US |
dc.subject |
Drinking behavior -- Thailand |
en_US |
dc.title |
การเปรียบเทียบความสัมพันธ์ระหว่างความสอดคล้องของอัตลักษณ์ของผู้ดื่มเบียร์กับเจตคติต่อตราของเบียร์ในสถานการณ์การบริโภคที่จำเพาะ |
en_US |
dc.title.alternative |
A comparison of relationships between beer drinkers' self-image congruities and attitude toward beer brands in specific consumption situations |
en_US |
dc.type |
Thesis |
en_US |
dc.degree.name |
ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต |
en_US |
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
en_US |
dc.degree.discipline |
จิตวิทยาสังคม |
en_US |
dc.degree.grantor |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.email.advisor |
Theeraporn.U@chula.ac.th |
|
dc.identifier.DOI |
10.14457/CU.the.2000.50 |
|